So sánh sản phẩm
  • English Vietnamese

CEO - CHUYÊN SÂU VỀ KINH DOANH

CEO - NÂNG CAO CHUYÊN SÂU VỀ KINH DOANH 

THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI

  • Khai giảng:21/07/2018
  • Lịch học:Thứ 7, Chủ nhật
  • Giờ học:8h30 - 17h00
  • Thời lượng:12 buổi/ 36 giờ
  • Phí tham dự:9,000,000 VNĐ
  • (Ngân sách tỉnh Nghệ An hỗ trợ lên đến 5.500.000 / HV)
  • Phí ưu đãi:3,500,000 VNĐ

  •  

Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 01 tuần.







 



          Doanh nghiệp không bán sn phẩm, mà bán gii pháp; Doanh nghiệp không sn xuất sn phẩm, mà sn xuất khách hàng...

Sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp là gì? Theo Peter Drucker - “cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại, sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp chính là “khách hàng”. Nói cách khác, nếu một doanh nghiệp không thể “sản xuất” ra khách hàng, doanh nghiệp đó không thể tồn tại được.

Với sự nhận thức sâu sắc về những thay đổi của lĩnh vực marketing và ngành quản trị bán hàng trên thế giới, cùng với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam, các chuyên gia của BSC đã nghiên cứu, thiết kế và biên soạn chương trình đào tạo CEO NÂNG CAO Chuyên sâu về KINH DOANH.

Ban giảng huấn của chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về phát triển kinh doanh, về tiếp thị và quản trị bán hàng, những người có am hiểu sâu sắc về môi trường kinh doanh quốc tế và bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người mong muốn góp phần đưa hoạt động tiếp thị và ngành quản trị bán hàng của Việt Nam lên một tầm cao hơn, và góp phần xây dựng một nền văn minh thương mại chung cho toàn xã hội thông qua những hoạt động tiếp thị và quản trị bán hàng của các doanh nghiệp. 

Tham dự Chương trình này, hc viên snỗ lực đế đạt được những mc tiêu sau: 

  • Tiếp cận được những tduy và phương pháp mới về tiếp thvà bán hàng (Sales & Marketing);Xác định những rào cn trong giao tiếp & cách vượt qua. 

  • Hình thành được nhng mô hình và công ccó tính thực tiễn cao trong việc qun trhot động tiếp th(Marketing) và hot động bán hàng (Sales) ca doanh nghiệp; 

  • Biết cách đồng hành tốt hn với đội ngkinh doanh (đội ngSales và Marketing) nhằm góp phần phát triển hot động kinh doanh và nâng cao hiệu qukinh doanh ca doanh nghiệp. 

Chương trình đào to này được thiết kế chuyên biệt, chdành riêng cho: 

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: CEO, Trợ lChtch, Trợ lCEO... 
  • Giám đốc Kinh doanh hay Phó Tổng Giám đốc phtrách kinh doanh, Trưởng / Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng / Phó Phòng Tiếp th& Bán hàng ca các doanh nghiệp trong và ngoài nước; 
  • Các cấp qun lbán hàng nh: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước; 
  • Những người có hoài vng trở thành một nhà Kinh doanh chuyên nghiệp trong tương lai.
 



  • Danh sách Giảng viên các khóa của chương trình luôn được BSC thông báo tại thời điểm chiêu sinh.
  • Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được BSC cập nhật và điều chỉnh định kỳ 6 tháng.
 

Tin tức xem nhiều

Xem ý kiến khách hàng

  • Anh Nguyễn Văn Nam

    Anh Nguyễn Văn Nam - Giám Đốc Công ty Office360  Tôi đã tham gia các khoá học của BSC như LEADERSHIP - Tinh Hoa Lãnh Đạo, Quản Trị Nhân Sự - HRM thì tôi nhận thấy dịch vụ của BSC thực sự rất chất …

  • Chị Quỳnh Nguyễn

    Rất tuyệt vời! những khóa học ý nghĩa và thiết thực. Tuổi trẻ cần học tập nhiều hơn …

  • Anh Nguyễn Việt Bằng

     Các khoá học của BSC rất đa dạng và chuyên sâu, giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn. 

  • Anh Thái Hùng

     Tính chuyên nghiệp cũng là một thứ tôi rất hài lòng.  - Thái …

  • Anh Lại Văn Hạnh

    Anh Lại Văn Hạnh - Giám đốc Công ty du lịch quốc tế Maxtravel - Cảm ơn học viện đã cho chúng tôi mở rộng nhiều hơn sự hiểu biết của mình, dịch vụ của BSC rất chuyên nghiệp, tận tình, đội ngũ giảng …

Hỗ trợ online