Học viện doanh nhân
đăng kí khoá học
* Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24h
TOP 05 “NỖI ĐAU” PHỔ BIẾN CỦA MANAGER
  • Nhà quản lý luôn rơi vào tinh trạng Stress
  • Luôn bị rơi vào tình trạng “trên đe dưới búa”
  • Không thể kiểm soát KPI của nhân viên cũng như phòng ban
  • Đã được đào tạo kĩ năng quản lý nhưng kết quả phòng ban vẫn không đổi
  • Mất rất nhiều thời gian để xử lý công việc với khách hàng và thành viên trong phòng ban
TÌm hiểm về chuyên gia
05 LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

 Tăng ngay 56% hiệu suất công việc

 Thấu cảm nỗi đau của Sếp

 Xây dựng đội nhóm từ Zero thành Hero

 Nâng cao năng lực lãnh đạo

 Kiểm soát được KPIs phòng ban.

 Cân bằng công việc & chất lượng cuộc sống

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC

Con người

  • Quản trị cảm xúc
    • Quản trị cảm súc Để sử dụng tính năng cập nhật bản ghi
  • Huấn luyện
    • Kèm cặp Quản trị cảm súc Để sử dụng tính năng cập nhật bản ghi
  • Quản lý con người
  • Giải quyết mâu thuẫn
  • Đào tạo
  • Kèm cặp
  • Tạo động lực tự sinh
  • Gây ảnh hưởng
  • Kỹ năng lãnh đạo

Công việc

  • Triển khai cuộc họp 90 phút
    • Triển khai cảm súc Để sử dụng tính năng cập nhật bản ghi
  • Lập kế hoạch
  • Dẫn dắt sự thay đổi
  • Giám sát công việc
  • Thiết lập mục tiêu
  • Giao việc
  • Giải quyết vấn đề
  • Đánh giá công việc
  • Quản lý từ xa

NHỮNG AI NÊN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NÀY

  • Trưởng phó các phòng ban: Nhân sự, Kinh doanh, Marketing, Sản xuất, Tài Chính,..
  • Những quản lý cấp trung, mới được bổ nhiệm vai trò quản lý, chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý bản thân và quản lý đội nhóm.
  • Những nhà quản lý bận rộn, đang vất vả tìm lời giải cho những thách thức họ gặp phải hằng ngày trong công việc
  • Những cá nhân đầy tham vọng, ước mơ trở thành nhà quản trị trong tương lai hoặc muốn nâng cao hiệu quả làm việc tạo sự đột phá cho bản thân..

 

Thông tin liên hệ hoàn toàn được bảo mật
Chuyên Gia
GV Ngô Vĩnh Yên

GV Ngô Vĩnh Yên

  • Giám đốc huấn luyện & phát triển các kênh phân phối tại Generali, Daiichi Life
  • Trưởng phòng đào tạo cao cấp của Manulife, Hanwha, Phú Hưng
  • Sáng lập, quản lý và kiêm giám đốc huấn luyện của Chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh KFC Việt Nam
  • Giảng viên Học Viện Doanh Nhân BSC

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân lực trong lĩnh vực Bán hàng, Dịch vụ, Quản lý, và Lãnh đạo từ trung và cao cấp. Ông hiện là một trong những giảng viên có uy tín, diễn giả truyền cảm hứng được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay. 

GV. Trần Hoàng Hiệp

GV. Trần Hoàng Hiệp

KINH NGHIỆM THỰC TIỄN 

  • Giám đốc đào tạo cấp cao của Ngân Hàng VietBank.
  • Nguyên giám đốc đào tạo cấp cao của Ngân Hàng Sacombank.
  • Ông là người có bề dày kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống đào tạo, phát triển đội ngũ của ngân hàng. 
  • Tốt nghiệp Cử nhân Anh Văn (Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM)
  • Cao học ngành Quản trị Nguồn nhân lực (McFord University – USA

21 năm kinh nghiệm làm việc trong và ngoài nước, giữ những vị trí quản lý quan trọng trong ngành ngân hàng – tài chính. Từng làm việc tại Standard Chartered Bank Singapore

·Tham gia các dự án quan trọng của ngành ngân hàng Việt Nam: dự án Hiện đại hóa Ngân hàng trị giá 49 triệu USD do Ngân hàng Thế giới (WB) tài trợ, cùng làm việc với đội ngũ chuyên gia tư vấn cao cấp từ Mỹ, Canada, New Zealand…

·Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo lớn về quản trị cho ngành ngân hàng Việt Nam.

·Tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài như Quản lý rủi ro (Thụy Điển), Quản lý ngân hàng thương mại (Luxembourg), Xúc tiến xuất khẩu vào thị trường EU (Hà Lan), Dẫn dắt sự thay đổi lớn (John Kotter – ĐH Harvard), Kỹ năng bán hàng của Brian Tracy, đã tham quan trải nghiệm tại Thai Farmers Bank (Bangkok), Hyundai Corporation, Shinhan Bank (Seoul), Calyon, Societe Generale (Paris).

·Được nhìn nhận là nhà đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng quản lý và kỹ năng mềm từ năm 2005. Những chương trình thành công nhất gồm: Chăm sóc khách hàng, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng quản lý cấp trung, Kỹ năng giao tiếp gây ảnh hưởng, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng hoạch định và kiểm soát công việc, Quản lý sự thay đổi, Quản lý thời gian… dành cho các tổ chức lớn như Vietnam Airlines, EuroWindow, CP Group (Thailand), Doosan (Korea), Sacombank, Techcombank, Agribank, Vietinbank, Petrolimex, VNPT, Vinaphone, Mobifone, Bến Thành Group v.v…

·Chuyên gia huấn luyện (Coaching) được đánh giá cao, đã tham gia chương trình Certified Training Professional (CTP) và Certified Coaching and Mentoring Professional (CCMP) do tổ chức quốc tế đào tạo.

·Trở thành chuyên gia đào tạo cho một số chương trình quốc tế có thương hiệu lớn. Trong đó, chương trình “Leading Bold Change” (Dẫn dắt sự thay đổi lớn) của John Kotter (Đại học Harvard – Mỹ) là chương trình mà ông đã được lĩnh hội ở nước ngoài và hiện đang được ông xúc tiến và Việt hóa.

·Nhận được danh hiệu Honorable Professor (Giáo sư danh dự) do Sacombank trao tặng 2011.

GV. Tạ Thị Phước Thạnh

GV. Tạ Thị Phước Thạnh

CHỨC DANH & CÁC CHUYÊN ĐỀ ĐÀO TẠO _ HUẤN LUYỆN

  • Giám đốc đào tạo Học Viện Doanh Nhân BSC
  • Tư vấn trưởng năm 2020 Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, Xăng Dầu Tín Nghĩa
  • Phó tổng giám đốc Cổ phần Tư Vấn & Đào Tạo Nhân lực Quốc Tế.
  • Giám Đốc Kinh doanh tại Công ty May AD
  • Phó Giám Đốc Điều hành Công ty TNHH Cung ứng Nguồn Nhân lực Kết Nối Việt
  • Giám đốc phát triển đào tạo của Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Nhân lực.
  • Chuyên viên phòng phát triển nguồn nhân lực Công ty Bitis’
  • Trưởng phòng Nhân sự công ty Vietad

Tham gia các khoá giảng dạy huấn luyện:

  • Chuyên đề về quản lý con người: Kỹ năng quản lý và lãnh đạo, kỹ năng lãnh đạo tình huống, kỹ năng quản lý con người, Quản lý cấp trung, ...

  • Các chuyên đề về quản lý nhân sự: Hoạch định nguồn nhân lực, Chính

    sách nhân sự, Chính sách đào tạo huấn luyện, Kỹ năng Tuyển dụng và

    phỏng vấn, Kỹ năng thiết kế công việc – xây dựng bảng mô tả công việc,.

  • Các chuyên đề về Sale: Kỹ năng bán hàng (các cấp độ), Kỹ năng bán hàng tại cửa hàng _ bán hàng qua điện thoại _ bán hàng dự án, Kỹ năng chăm sóc khách hàng (từ cơ bản đến nâng cao), Kỹ năng đàm phán và thuyết phục, Kỹ năng thu hồi công nợ, Telesales, Quản lý quan hệ khách

    hàng (CRM), Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng...

  • Các chuyên đề Solfskill: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý đội nhóm hiệu quả, Team Building (xây dựng đội nhóm), Train the Trainer, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Kỹ năng hướng dẫn và kèm cặp nhân viên làm việc có hiệu quả (Coaching), Kỹ năng đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, Kỹ năng xây dựng KPI, Kỹ năng tạo động lực làm việc, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết xung đột, Kỹ năng tư duy sáng tạo,....

  • Các chuyên đề khác: Chương trình 5S _ Kaizen, Nghiệp vụ quản lý kho bãi, Quản lý chất lượng, An toàn vệ sinh thực phẩm, ...

Từ năm 1996 đến nay tham gia tư vấn và giảng dạy trực tiếp tại các Công ty:

  • Ngân hàng – Chứng khoán: Học viện Ngân hàng, Techcombank, Sacombank, Viettin Bank, Ngân hàng TMCP Sài Gòn _ Hà Nội SHB, Ngân hàng BIDV, HDbank, Agribank, Tien Phong Bank, Công ty chứng khoán Phương Đông, AMC Techcombank, ....
  • Tập đoàn Điện Lực EVN.
  • Bưu chính viển thông: Mobifone, Vinafone, Viettel, VNPT, Bưu điện Thành phố, Bưu điện tỉnh Bình Dương, Bưu điện Long An, ... o Hàng Không: SACCO, Công ty Kỹ thuật bay VAECO, VietJetAir, TCS, ...
  • Vàng bạc đá quý: SJC, PNJ,...
  • Vi tính, điện tử, kim khí điện máy: Sony, Samsung, Hitachi, Tập đoàn FPT (FPT _ Software, FPT _ Online, FPT _ FTI, FPT_ Ftel...), Công ty TMA, Công ty VinaSamSung, Công ty Midea, công ty Sonion, Công ty Index Coban, Công ty điện SEE, Công ty CP Phần Mềm Quang Trung, Máy tính Phong Vũ, Máy tính Gia Huy, Công ty Tiến Đạt, Công ty CP Nahi, ...
  • Ôtô: Trường Hải, HuynĐai, Toyota,...
  • Xăng dầu: Công ty Petrovietnam, Công ty Petrolimex, Công ty Dầu khí, PVC _ Metal, Công ty CP Khí Cà Mau, Vinashin (khu vực phía Nam),
  • Thực phẩm: Công ty Nutifood, Công ty Pataya, Công ty Vifon, Công ty Kido, Công ty Bánh kẹo Phạm Nguyên, Tổng công ty công nghệ thực phẩm Đồng Nai,Công ty Cà phê Đắc Man, Vina Control _ Miền Nam và Miền Bắc, Công ty Đại Hưng Phát, Công ty Đường Biên Hòa, Công ty Visan, ...
  • Mỹ phẩm: Công ty Như Ngọc, Công ty ICT, ..
  • Dược phẩm, Y tế: Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, BV Vinmec, BV Pháp Việt, Trung tâm y tế Ninh Bình, Công ty Traphaco, Công ty dược phẩm Imexpharm, Công ty Dược Đô Thành, Công ty Dược Bình Định.....vv
  • Thuỷ sản: Công ty Trung Sơn, Công ty Thuỷ sản Kiên Giang, Công ty Hải Vương, Hải Long, ...
  • Nước giải khát: Công ty PepsiCo, Công ty Hadubeer (Huế), Công ty nước khoáng Qui Nhơn, Công ty Bia SàiGòn _ Đắc Lắc, Công ty Bia Sài Gòn, ...
  • In ấn: Công ty In Trần Phú, Công ty In Viễn Đông, Công ty in Bao Bì Ngai Mee. Công ty API ...
  • Du lịch: Bến Thành Tourist, U.A travel, Công ty du lịch Thanh Niên (YTC), ...
  • Phân bón: Công ty phân bón Năm Sao, Công ty Phân Bón Đạm Phú Mỹ,
  • Nhựa: Công ty Nhựa Duy Tân, Nhựa Đô Thành, ...
  • May mặc _ Giày da: Công ty Arison Denny, Giày Biti’s, Công ty ShyangHungSheng, Công ty giày da PouYuen, Công ty Giày ChangShin, ...
  • Gạch _ Đá trang trí: Gạch men Mỹ Ý, Gạch men Hoàng Gia, Công ty Vĩnh Cửu, Công ty Đá Cẩm Thạch, Gạch Bách Thành, ... o Thép: VNSteel, Thép Phú Mỹ, Công ty Thép Posco, Thép CS Wind, Thép Miền Nam, ...
  • Văn hóa phẩm: Nhà sách Fahasa, Nhà sách Phương Nam, Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ, ..
  • Và một số công ty khác: Công ty cao Su Dầu Tiếng, Công ty Bê tông Biên Hoà, Tổng công ty Bến Thành, Công ty CP Seeds, ...
  • Một số tổ chức chính phủ và phi chính phủ: Sở nội vụ Bình Định, Sở nội vụ Cần Thơ, Maries Stop International Vietnam, Unessco, DRD, ...

Với phương châm “Lấy học viên làm nền tảng”, cùng với phong cách nhẹ nhàng, tự tin, thân thiện, cùng những phương pháp đào tạo hiệu quả, tinh thần nhiệt tình, sẵn sàng chia sẻ, nên trong quá trình học, học viên được khuyến khích thực hành các kỹ năng ngay tại lớp. Trong khóa học, với vai trò là người dẫn dắt và hỗ trợ, Bà Phước Thạnh vận dụng phương pháp học tương tác để học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm, diễn vai, các hoạt động thực tế, v.v... Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng tại doanh nghiệp của mình sau khóa học.

Lĩnh vực tư vấn:

  • Các đề tài tư vấn về lĩnh vực Kinh doanh như: xây dựng đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng,

  • Lĩnh vực nhân sự, tái cấu trúc tổ chức như: Xây dựng hệ thống mô tả công việc, hệ thống đánh giá thành tích (KPI, BSC), Xây dựng hệ thống chính sách đãi ngộ, Xây dựng từ điển năng lực cốt lõi cho CB – CNV, Xây dựng hệ thống và quy trình tuyển dụng, đào tạo, ....

  • Lĩnh vực dịch vụ _ Sản xuất: Tư vấn và xây dựng chương trình quản lý kho: tái cơ cấu, thiết kế, bố trí mặt bằng,

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Cảm nhận và trải nghiệm thực tế từ những học viên đã hoàn thành khóa học tại BSC

HỌC PHÍ THEO TỪNG CẤP ĐỘ

Level 1

3.000.000 đ
2.000.000 đ
  • Dành cho học viên Module 1
  • Hoàn lại học phí nếu không hài lòng khi tham gia trên 50% thời lượng

Level 2

9.000.000 đ
6.500.000 đ
  • Dành cho học viên Module 2,3,4,5,6,7,8
  • Hoàn lại học phí nếu không hài lòng khi tham gia trên 50% thời lượng
  • Tặng gói Coaching 3 tháng sau khi học trị giá 50.000.000 đ

Level 3

6.000.000 đ
4.500.000 đ
  • Dành cho học viên Module 9,10,11,12
  • Hoàn lại học phí nếu không hài lòng khi tham gia trên 50% thời lượng
  • Tặng Voucher 5 triệu cho khoá học tiếp theo của BSC
Khách hàng và đối tác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?