So sánh sản phẩm
  • English Vietnamese

KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

THÔNG TIN KHAI GIẢNG KHÓA MỚI

  • Khai giảng:31/03/2018
  • Lịch học:Thứ 7, Chủ nhật
  • Giờ học:8h30 - 17h00
  • Thời lượng:4 buổi / 12 giờ
  • Phí tham dự:3,000,000 VNĐ
  • Phí ưu đãi:2,500,000 VNĐ

Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 01 tuần.







 

       Trong bộ máy hoạt động của một Doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, họ mang lại doanh thu, lợi nhuận cho Doanh nghiệp và ai cũng muốn mình có một đội ngũ nhân viên bán hàng thật xuất sắc. Tuy nhiên, không có nhiều người quản lý dám hành động một cách quyết liệt để đạt được cái "Muốn" đó của mình, có chăng chỉ dừng lại ở việc cố gắng chi tiền trên các trang tuyển dụng uy tín để chiêu mộ nhân tài mới, thay thế cho những nhân viên bán hàng kém của mình. Không mấy người nhận thức được rằng trong tay họ đang có sẵn một đội ngũ nhân sự tiềm năng và nếu biết phát huy hết tiềm năng và công suất làm việc, đội ngũ đó sẽ trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Chính vì vậy việc thường xuyên huấn luyện Kỹ năng bán hàng là việc rất quan trọng đối với hầu hết doanh nghiệp cả giàu lẫn nghèo.

Bán hàng kiểu cũ trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số - Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng. Theo các Doanh nhân thành đạt có 9 bí quyết sau dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp: Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Tạo sự khác biệt – Tiếp cận trực tiếp – Xây dựng quan hệ bền chặt – Thăm dò kỹ - Nghe nhiều hơn nói – Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp – Không được “Mồm mép”.

Khóa học "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả" của Học Viện Doanh Nhân BSC giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp chúng ta”. 


Sau khoá học, học viên có thể:

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng.
  • Trang bị kiến thức và kỹ năng bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Nắm vững quy trình tổ chức bán hàng.
  • Xây dựng được một dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
# CHUYÊN ĐỀ / SUBJECTS
PHẦN 1: Tổng quan của hoạt động bán hàng
1 Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
2 Kiến thức về sản phẩm, công ty 
3 Kiến thức về khách hàng, đối thủ cạnh tranh 
4 Những yếu tố cốt lõi cần có trong kinh doanh bán hàng
5 Những điều cần tránh trong kinh doanh bán hàng
PHẦN 2: Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
1 Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
2 Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
3 Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng
4 Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn
PHẦN 3: Quy trình bán hàng
1 Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
2 Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng
3 Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng
4 Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng
5 Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
6 Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công
7 Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp
8 Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp
9 Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin
10 Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng
11 Xác định kỹ thuật thương thuyết
12 Kết thúc thương vụ thành công
13 Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng
PHẦN 4: Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng
1 Vai trò của giao tiếp trong bán hàng
2 Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng
3 Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp
4 Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng
5 Trình bày thuyết phục trong bán hàng
6 Sơ lược về đàm phán thương thuyết
7 Quy trình đàm phán thương thuyết
8 Một số tình huống trong đàm phán thương thuyết
9 Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối
10 Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối
11 Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng
12 Thực hành theo tình huống
* LỄ TÔN VINH SỰ HỌC

  • Danh sách Chuyên gia, Giảng viên các khóa của chương trình luôn được BSC thông báo tại thời điểm chiêu sinh.
  • Danh mục môn học cũng như nội dung của chương trình sẽ được BSC cập nhật và điều chỉnh định kỳ 6 tháng.
  • Liên hệ với phòng đào tạo để được cập nhận đội ngũ Chuyên gia, Giảng viên tại thời điểm chiêu sinh khoá học

Xem ý kiến khách hàng

  • Anh Nguyễn Văn Nam

    Anh Nguyễn Văn Nam - Giám Đốc Công ty Office360  Tôi đã tham gia các khoá học của BSC như LEADERSHIP - Tinh Hoa Lãnh Đạo, Quản Trị Nhân Sự - HRM thì tôi nhận thấy dịch vụ của BSC thực sự rất chất …

  • Chị Quỳnh Nguyễn

    Rất tuyệt vời! những khóa học ý nghĩa và thiết thực. Tuổi trẻ cần học tập nhiều hơn …

  • Anh Nguyễn Việt Bằng

     Các khoá học của BSC rất đa dạng và chuyên sâu, giúp cho học viên dễ dàng lựa chọn. 

  • Anh Thái Hùng

     Tính chuyên nghiệp cũng là một thứ tôi rất hài lòng.  - Thái …

  • Anh Lại Văn Hạnh

    Anh Lại Văn Hạnh - Giám đốc Công ty du lịch quốc tế Maxtravel - Cảm ơn học viện đã cho chúng tôi mở rộng nhiều hơn sự hiểu biết của mình, dịch vụ của BSC rất chuyên nghiệp, tận tình, đội ngũ giảng …

Hỗ trợ online