Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
VincomTower, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Thông thường, khi bán hàng, bạn luôn phải chịu áp lực từ nhiều phía: doanh số bán hàng, tiến độ chung của công ty, sự hài lòng của khách hàng ... Áp lực, lo lắng chồng chất dễ khiến bạn muốn bán hàng bằng mọi cách. Hẳn đã có những lần bạn vô thức chèo kéo, “năn nỉ” khách hàng mà không hề hay biết.

Tuy nhiên, cách làm này rất dễ phản tác dụng. Khách hàng không có nhu cầu sẽ cảm thấy phiền toái. Ngược lại, những khách hàng có nhu cầu sẽ có xu hướng thích đòi hỏi, muốn bạn nhượng bộ,... Lúc này, bán hàng vốn đã khó nay lại càng khó hơn.

Để tránh rơi vào cái bẫy do chính mình tạo ra, bạn cần thoát khỏi tâm lý “phải bán hàng bằng mọi cách”. Bạn nên xem việc bán hàng là một quá trình tư vấn, và bạn chính là chuyên gia, giúp khách hàng tìm ra nhu cầu và sản phẩm phù hợp. Quá trình bán hàng sẽ diễn ra tự nhiên, dễ dàng và chủ động hơn.

Để làm được điều này, bạn cần định hình phong cách và nắm vững những kỹ thuật cần thiết, giúp khơi gợi nhu cầu khách hàng và xây dựng hình tượng “chuyên gia”. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng để có thể bán hàng như một chuyên gia thực thụ:

Học viện doanh nhân BSC tự hào giới thiệu chương trình đào tạo có bản quyền “Bí Quyết Đảo Chiều - Phong Cách CHỐT SALES Bền Vững” được phát triển với những nguyên tắc bất hủ, áp dụng thành công cho hàng ngàn những tập đoàn & tổ chức nổi bật trong TOP Fortune 500.

Sơ lược nội dung khóa học
PHẦN 1: PHÁT TRIỂN TỰ NHẬN THỨC TRONG BÁN HÀNG
► Thấu hiểu khám phá vĩ đại nhất trong ngành tâm lý học ứng dụng trong hoạt động bán hàng.
► Làm thế nào để tự tin & có khả năng thuyết phục cả những khách hàng có vị thế & tầm ảnh hưởng lớn hơn mình rất nhiều.
► Nắm vững 2 phương pháp phát triển lòng tự tôn & tự tin trước sự nghiệp bán hàng lâu dài.
PHẦN 2: LÀM CHỦ TÂM LÝ & QUY TRÌNH BÁN HÀNG
► Thấu hiểu 4 nguyên tắc sống còn trong bán hàng để không bao giờ sợ mắc sai lầm khi ứng dụng quy trình.
► Ứng dụng 3 vũ khí biến việc bán hàng trở thành “bán cảm xúc” cho mọi đối tượng khách hàng tiềm năng.
► Xây dựng vòng ảnh hưởng & tam giác bán hàng nhằm khiến cho việc bán mua có khả năng diễn ra từ cả trước khi hoạt động chào bán được diễn ra.
PHẦN 3: NHẬN DIỆN KHÁCH HÀNG & NUÔI DƯỠNG MỐI QUAN HỆ.
► Thấu hiểu giá trị của một “khách hàng đúng” là gì & tại sao phải dành đến 80% vào hoạt động khoanh vùng & tìm kiếm khách hàng.
► Khoanh vùng được 5 yếu tố nhận diện khách hàng tiềm năng & 5 yếu tố của khách hàng tiêu cực
► Ứng dụng 4 nhóm câu hỏi chủ đạo & chuỗi câu hỏi POGO vào các hoạt động nuôi dưỡng quan hệ có định hướng chủ đích
PHẦN 4: KHÁM PHÁ NHU CẦU & BÁN GIẢI PHÁP
► Luyện tập 6 câu hỏi vàng để khám phá nhu cầu cho những khách hàng tiềm năng.
► Làm chủ 7 câu hỏi bạc để khai phá và điều hướng bán hàng cho những khách hàng đã mua từ đối thủ.
► Biến mọi sản phẩm/ dịch vụ thành những giải pháp thông qua 5 viên đạn đánh vào tâm lý khách hành.
► Biến hoá với bộ ngôn từ tạo cảm xúc & nghệ thuật “vẽ bức tranh cuối cùng” trong tâm trí.
PHẦN 5: XỬ LÝ TỪ CHỐI & CHỐT SALES HIỆU QUẢ
► Tại sao “từ chối “ chính là giai đoạn bắt đầu của mọi thương vụ & lý do phải chủ đích tìm kiếm lời từ chối.
► Nắm vững 7 phương pháp xử lý phản đối, kết hợp với quy luật số 6 trong phản đổi và từ chối.
► Nhận diện 4 thời điểm & những cách thức điều hướng hoạt động xử lý từ chối.
► Nghệ thuật tạo ra “cảm giác cấp bách” trong chốt đơn hàng bắt buộc.
► Dùng một thanh đẩy để chốt đơn hàng với 7 gợi ý hiệu quả & linh hoạt trong mọi tình huống.
PHẦN 6: XÂY DỰNG VÒNG LẶP CỦA MUA LẠI & TRUYỀN MIỆNG.
► Xác định bản chất kinh doanh & bắt đầu sự nghiệp bán hàng chỉ từ lần giao dịch thứ 2
► Sở hữu hàng loạt những ý tưởng kích thích khách hàng mua lại
► Nắm vững nghệ thuật xin lời giới thiệu từ tình huống khách hàng khác nhau.
PHẦN 7: CHINH PHỤC CÁC NHÓM ĐỐI TƯỢNG KHÁC
► Thấu hiểu vì sao cùng một quy trình nhưng lại phải bán cho 7,5 tỷ người với 7,5 tỷ cách khác nhau
► Ứng dụng mô hình hành vi DISC trong bán hàng thực tiễn.
BÍ QUYẾT ĐẢO CHIỀU - PHONG CÁCH CHỐT SALES BỀN VỮNG
Thông tin khóa học
Học phí: 4,500,000 VNĐ
Học phí ưu đãi: 3,500,000 VNĐ

Ưu đãi 30% dành cho học viên dành cho 10 học viên hoàn thành thủ tục đăng ký sớm.

Người ra Đăng ký nhóm 3 suất tặng 1 suất.  


Khai giảng:
Lịch học:
Giờ học:
Thời lượng:
Địa điểm:
2019-11-30
Thứ 7, chủ nhật
8h30 - 17h00
4 buổi
TP. VINH


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
0886489888
daotao@bscedu.vn

CHỐT SALES là giúp khách hàng mua chứ không phải ÉP BÁN.

Muốn BÁN HÀNG BỀN VỮNG phải luôn thành thật GIÚP khách hàng mua.

Đối tượng

▪️   Ban giám đốc Doanh nghiệp: Tổng Giám Đốc, Giám Đốc Điều hành,...

▪️  Trưởng phòng ban, Trưởng bộ phận,... chịu trách nhiệm chính về dịch vụ, CSKH, marketing, bán hàng, kênh phân phối, chuyển đổi số.

▪️   Các chủ shop kinh doanh nhỏ, khởi nghiệp... muốn cập nhật thêm kiến thức, kỹ năng và xu hướng mới trong kinh doanh, bán hàng

▪️   Nhân viên bán hàng, marketing của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;

Cam kết

▪️   Xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả & mang tiêu chuẩn thế giới, trở thành nền tảng phát triển bền vững cho đội ngũ của bạn.

▪️   Nâng cao sự tự tin, lòng tự tôn & tính hiệu quả cho đội ngũ bán hàng nhờ thấu hiểu tận gốc & đón đầu trong mọi giai đoạn tâm lý khách hàng.

▪️   Biến việc hoạt động bán hàng trở thành một chuỗi hoạt động có khả năng tạo ra “những khách hàng có khả năng tạo ra những khách hàng”.

▪️   Quy trình & các công cụ logic, được thiết kế bài bàn & ứng dụng hiệu quả thực tiễn trong bất kỳ một giai đoạn nào của bán hàng.

Gv. Nguyễn Khắc Long

Chuyên gia tư vấn đào tạo doanh nghiệp
CEO OlymWorld®
Giám đốc/ Quản lý marketing tại các công ty nước ngoài & đa quốc gia như CitySmart, First Alliances, ITD World, HR2B…
Đại diện đầu tiên & DUY NHẤT được chứng nhận toàn cầu từ cả 03 MEGA GURU đương đại (bậc thầy hàng đầu thế giới về một lĩnh vực): Jack Canfield về Thành tựu Cá nhân, Brian Tracy về Kinh doanh & Phát triển Năng lực và John Maxwell về Nghệ thuật lãnh đạo.

0
KHÓA HỌC THÀNH CÔNG
0
HỌC VIÊN HÀI LÒNG
0
GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN
0
ĐỐI TÁC
Ý Kiến học viên
Trở về đầu trang