Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Tầng 2, Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Quận7, TP. Hồ Chí Minh

BẠN SẼ LÀM NHƯ THẾ NÀO ĐỂ VƯỢT QUA 30 CÂU PHẢN ĐỐI CỦA KHÁCH HÀNG ? 
1. Giá quá đắt, Gì mà đắt dữ!
2. Tôi không có đủ tiền sử dụng sản phẩm/ dịch vụ này
3. Chúng tôi không còn bất kỳ nguồn ngân sách nào nữa
4. Tôi cần sử dụng ngân sách này cho việc khác
5. Tôi không muốn bị ràng buộc bởi các điều khoản trong hợp đồng
6. Chúng tôi có đơn vị cung cấp khác rồi, phối hợp quen rồi
7. Tôi đã trót ký hợp đồng với công ty khác, chờ triển khai thôi
8. Bên kia đề xuất  mức giá rẻ hơn bên công ty em nhiều !
9. Tôi thích bên đối thủ cạnh tranh của bạn hơn 
10. Có bạn dùng bên công ty kia [đối thủ cạnh tranh] nói sản phẩm của bạn không lợi thế bằng bên ấy ví dụ như... [tuyên bố sai về sản phẩm của bạn]
11. Tôi không quyền quyết để ký hợp đồng này, ông chủ bận lắm dễ gì gặp được
12. Tôi không thể bán sản phẩm này trong nội bộ công ty vì đó là quy định nghiêm ngặt của công ty tôi
13. Tôi e là không trình bày và thuyết phục được Ban giám đốc, người quyết định
14. Chúng tôi đang thu hẹp quy mô kinh doanh , quy mô sản xuất trong thời gian tới
15. Chúng tôi có quá nhiều việc cần phải chi trong thời điểm này
16. Tôi chỉ là một phần của một nhóm mua hàng của công ty, nhà máy
17. Tôi chưa bao giờ nghe nói về công ty của bạn kinh doanh mặc hàng này
18. Chúng tôi đang làm rất tốt việc gì phải thay đổi
19. Chúng tôi không gặp vấn đề gì cả
20. Giải pháp của bạn trình bày không quan trọng ở thời điểm hiện tại
21. Sản phẩm của bạn không đem lại lợi ích gì cho "TÔI"
22. Tôi không hiểu sản phẩm của bạn đang nói
23. Tôi đã nghe nhiều lời phàn nàn về chính bạn từ [khách hàng khác]
24. Chúng tôi không có khả năng triển khai sản phẩm
25. Sản phẩm của bạn quá phức tạp, thủ tục cũng rườm rà
26. Bạn không hiểu những vấn đề của tôi. Tôi cần giải quyết vấn đề này nè , không phải vấn đề bạn đề cập
27. Bạn không hiểu doanh nghiệp của tôi
28. Sản phẩm của bạn không có tính năng ABC mà chúng tôi cần
29. Chúng tôi hài lòng với những gì đang có
30. Không thấy tiềm năng lợi nhuận thu về khi sử dụng dịch vụ của bạn

Khoá học này sẽ giúp bạn vượt qua những lời từ chối thần thánh này, và chuyển qua giai đoạn Chốt Sales hiệu quả.

Chúng tôi cam kết sau khoá học doanh số của bạn sẽ tăng trưởng 50%.

Học Viện Doanh Nhân BSC tự hào giới thiệu chương trình huấn luyện có bản quyền “KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI & CHỐT SALES HIỆU QUẢ” KHOÁ 03 NGHỆ AN được phát triển với những nguyên tắc bất hủ, áp dụng thành công cho hàng ngàn những tập đoàn & tổ chức nổi bật trng TOP Fortune 500.

Sơ lược nội dung khóa học
PHẦN 1: KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI THÔNG MINH & ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG
► Triết lý tư vấn bán hàng hiện đại
► Phương pháp tư vấn bán hàng kết hợp bộ ba : Sản phẩm | Giải Pháp | Dịch vụ
► M.A.S.T.E.R : 6 chiêu thức tư vấn thuyết phục bất cứ khách hàng nào 2. Yếu tố sống còn trước khi gặp khách hàng : Tìm hiểu khách hàng | Xác định mục tiêu | Lên kế hoạch chi tiết
► Các yếu tố thuyết phục khách hàng thông qua kỹ thuật gọi điện thoại
► Phương pháp nêu bậc giá trị mà sản phẩm mang lại cho khách hàng trong khi giao tiếp với khách hàng
► "Mẹo vàng” để chào bán cho khách hàng qua điện thoại
► Tạo ấn tượng khó phai bằng cách vận dụng 6S trong 11 giây đầu tiên
► Bí quyết giao tiếp kiểm soát màn chào hỏi nhằm gây ảnh hưởng đến khách hàng
► SPIN: Chiến lược tiếp cận với khách hàng và thuyết phục được khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của mình vì tiện ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng
► Kỹ năng lắng nghe & phương pháp thể hiện mình đang lắng nghe nhằm tao ấn tượng cho khách hàng trong mỗi lần tiếp xúc
► Quy trình các bước ứng phó từ chối , phản đối của khách hàng chuyên nghiệp
► Phân tích tâm lý phản đối của khách hàng
► Các hình từ chối thường gặp đối với khách hàng thời 4.0
► 12 câu từ chối và phản kháng của khách hành và cách vượt từ chối ngoạn mục
► Kỹ thuật 3F + 5Qs + BID : tuyệt kỹ ứng phó và thuyết phục khách hàng
► Kỹ năng nhận biết tín hiệu mua hàng thông qua cử chỉ + lời nói của khách hàng và chốt sales hiệu quả
PHẦN 2: 8 KỸ THUẬT CHỐT SALES
► (1) Kỹ thuật “Chốt trực tiếp”.
► (2) Kỹ thuật “Đàm phán”.
► (3) Kỹ thuật “Mua một tặng một”.
► (4) Kỹ thuật “Giả định”.
► (5) Kỹ thuật “Gây sức ép thời gian”.
► (6) Kỹ thuật “Dẫn dắt bằng chi tiết.
► (7) Kỹ thuật “Dùng thử”.
► (8) Kỹ thuật " Liên Hoàn"
PHẦN 3: THỰC HÀNG XÂY DỰNG KỊCH BẢN
► Xây dựng kịch bảng bán hàng chi tiết cho từng sản phẩm của và ứng dụng các kỹ năng đã học vào bài thực tập
► Thực hành đàm phán tư vấn giải pháp tài trên các sản phẩm chủ chốt
KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỐI & CHỐT SALES HIỆU QUẢ
Thông tin khóa học
Học phí: 2,000,000 VNĐ
Học phí ưu đãi: 500,000 VNĐ

Khai giảng:
Lịch học:
Giờ học:
Thời lượng:
Địa điểm:
10/07/2021
Thứ 7, chủ nhật
8h30 - 17h00
4 buổi
Học trực tuyến qua ZOOM


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
0886489888
daotao@bscedu.vn

Khách hàng muốn có một MỐI QUAN HỆ - không chỉ là MỘT GIAO DỊCH

Đối tượng
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, nhân viên thị trường.

  • Các nhóm trưởng, trưởng phòng kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp.

Cam kết

Sau khoá học học viên sẽ nhận được các giá trị sau:

  • Hiểu được vai trò quan trọng của việc tư vấn bán hàng trong thời đại mới
  • Có chiến thuật Công - Thủ trong việc giữa chân khách hàng
  • Biết phương pháp thực hiện cuộc gọi hiệu quả và tư vấn trực tiếp
  • Tạo ấn tượng trong lần đầu tiếp xúc khách hàng
  • Khai thác và Nắm bắt nhu cầu thực của khách hàng
  • Ứng dụng phương pháp tối ưu để xử lý các tình huống phản đối của khách hàng
  • Đưa ra các giải pháp nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng
  • Ứng dụng thuần thục các kỹ thuật đỉnh cao để chốt bán hàng thành công
GV. Trần Minh Lộc

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC: 

  • Hiện là Giám đốc tại Việt Nam, Tập Đoàn Tư vấn Nghiên Cứu Thị Trường Gerson Lehrman Group, Mỹ
  • 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý điều hành và xây dựng đội ngũ nhân viên
  • Kiêm CEO, Công ty Dịch Vụ Tài Chính Trung Nghĩa
  • Navigos- Vietnamworks Giám Đốc Tư Vấn Huấn luyện và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Quốc
  • Giám Đốc Điều Hành AIA General Agency
  • Hanwha Life Insurance Vietnam Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Khu Vực- HCM
  • Nguyên là Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Khu Vực, Korea Life Insurance Vietnam
  • Nguyên là Giám đốc Kinh doanh, Commonwealth Bank, Vietnam chi nhánh HCM
  • Tham gia với các dự án liên tục Huấn luyện kèm cặp đi Bán Hàng thực tế với cho đội ngũ Giám Đốc bán hàng các trung tâm kinh doanh , Các chuyên viên KHCN và KHDN

Hơn 20 năm tham gia tư vấn và đào tạo trực tiếp tại các công ty: 

  • Thép Posco - BIDV, SHB Bank, Nestlé, VNPT, Indo Trans Logistic, PNJ
  • Big C, BDS Đất Xanh, BDS Phú Mỹ Hưng,PVCombank ,Eurowindow, Vietinbank, Mobifone, VNPT, FPT, Vinagres
  • EVN Telecom Dược Bepharco, Coca Cola, Vietnamworks, Toll Group, Kumho Tire, Toll Group
  • Saigon tourist, PVFC, Chicilon Media Vietnam, Prudential Finance, IndoTranLogistic
  • Prudential, Hanwha. AIA, VNPT, Viettel, Mobifone, AgriBank, Techcom Bank
  • Petrolimex, Kumho Tire, Yamaha Moto
0
0
KHÓA HỌC THÀNH CÔNG
0
HỌC VIÊN HÀI LÒNG
0
GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN
0
ĐỐI TÁC
Ý Kiến học viên
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?