Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
9 CÂU HỎI HAY NHẤT DÙNG ĐỂ BÁN HÀNG ĐẢO CHIỀU

Việc đảo chiều thông qua câu hỏi không chỉ giúp bạn hiểu sâu hơn về khách hàng mà còn tạo nên một quá trình tương tác mang tính giá trị cao. Chúc bạn thành công trong việc phát triển kỹ năng bán hàng đảo chiều của mình
CHECKLIST NÂNG CAO VỊ THẾ CỦA SALE TRONG MẮT KHÁCH HÀNG

Yêu cầu đội ngũ của bạn sử dụng checklist sau đây (bao gồm sáu khía cạnh) để đánh giá cách khách hàng nhìn nhận về họ: từ đại diện nhà cung cấp đến nguồn tài nguyên chiến lược
MẪU PHÂN TÍCH NHU CẦU ĐÀO TẠO - TNA

Thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo cho phép bạn xác định các khu vực mà các giải pháp đào tạo thực sự có thể di chuyển kim. Vì vậy, khi lập kế hoạch và ưu tiên các sáng kiến ​​đào tạo, bạn có thể tự tin rằng bạn đang tạo ra khóa đào tạo quan trọng trong kinh doanh với kết quả có thể đo lường được.
50 TIP ĐỂ QUẢN LÝ CUỘC HỌP TỐT HƠN

Một trong những lời phàn nàn lớn nhất mà tôi nghe được từ các đối tác là về số lượng cuộc họp mà họ được yêu cầu tham gia mỗi tuần và lượng thời gian bị lãng phí.
TƯ DUY LÃNH ĐẠO: 6 HÀNH VI CHÍNH CẦN PHÁT TRIỂN

Có rất nhiều kỹ năng bạn sẽ cần phải có trong suốt sự nghiệp của mình khi công nghệ và phương pháp luận thay đổi. Nhưng để thành công trong vai trò lãnh đạo, có những năng lực ngoài các kỹ năng liên quan đến vai trò mà bạn cần phát triển. Để hướng dẫn nhóm của bạn đến thành công và giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu, bạn cũng cần phải trau dồi tư duy của mình. 
SẴN SÀNG QUẢN LÝ, KHÔNG ĐỂ XẢY RA SỰ CỐ

Giá sách:
ác quy tắc quản lý đã phải thay đổi đáng kể do hậu quả của đại dịch và không có khả năng quay trở lại thời kỳ tiền Covid. Với sự tập trung đổi mới vào việc ưu tiên con người, các kỹ năng và năng lực của các nhà quản lý ngày nay đang rất cần được phát triển.
HƯỚNG DẪN CƠ BẢN VỀ THƯƠNG LƯỢNG BÁN HÀNG

Không ai là một nhà đàm phán bẩm sinh. Thay vào đó, đó là một quá trình chúng ta học hỏi từ việc tương tác với những người khác. Vì rất nhiều điều trong số đó đã ăn sâu vào tiềm thức và chúng ta dễ dàng quên rằng nó ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta như thế nào.
LÀM SAO ĐỂ XỬ LÝ PHẢN ĐỐI TRONG BÁN HÀNG

Cách xử lý phản đối bán hàng: Biến Không thành Có của người mua 
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?