Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
LÀM SAO ĐỂ XỬ LÝ PHẢN ĐỐI TRONG BÁN HÀNG

"Tôi chỉ không nghĩ rằng điều này phù hợp với ngân sách của chúng tôi ngay bây giờ."

“Về lý thuyết thì có vẻ tốt, nhưng tôi có một hành động khá đầy đủ cho tương lai gần.”

"Chúng tôi đã làm việc với một người nào đó trong lĩnh vực đó."

Nghe có vẻ quen? Bạn không cô đơn.

Trong khi nhiều người bán coi những tuyên bố như thế này như một lời kêu gọi chiến đấu hoặc như một lý do để từ bỏ, những người bán thành công nhất lại coi đó là cơ hội để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn, hiểu rõ hơn về người mua của họ và tiến gần hơn đến việc bán hàng.

Trong Cách xử lý phản đối bán hàng: Biến Không thành Có của người mua, cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để điều hướng thành thạo các phản đối và dẫn dắt các cuộc trò chuyện bán hàng hiệu quả trở nên khép kín hơn kinh doanh.

Cụ thể, bạn sẽ học:

  • Tại sao bạn nên xem phản đối là một bước cần thiết để đạt được cam kết
  • Làm thế nào để phát hiện ra bất kỳ phản đối tiềm ẩn nào và đi vào cốt lõi của từng vấn đề
  • Cách hướng cuộc trò chuyện của bạn đến một mục tiêu chung, cho phép bạn thể hiện tác động của giải pháp của mình
  • Các bước để vượt qua những phản đối phổ biến nhất
  • 4 kiểu phản đối khiến bạn phát điên

Ngừng lấy không cho một câu trả lời. Sử dụng phản đối như một cách để có được lòng tin của người mua, truyền đạt giá trị của sản phẩm hoặc giải pháp của bạn và giành được chiến thắng trong bán hàng.

Điền vào biểu mẫu ở bên phải để tải xuống Cách Xử lý Phản đối Bán hàng .

Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?