"Tôi chỉ không nghĩ rằng điều này phù hợp với ngân sách của chúng tôi ngay bây giờ."
“Về lý thuyết thì có vẻ tốt, nhưng tôi có một hành động khá đầy đủ cho tương lai gần.”
"Chúng tôi đã làm việc với một người nào đó trong lĩnh vực đó."
Nghe có vẻ quen? Bạn không cô đơn.
Trong khi nhiều người bán coi những tuyên bố như thế này như một lời kêu gọi chiến đấu hoặc như một lý do để từ bỏ, những người bán thành công nhất lại coi đó là cơ hội để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn, hiểu rõ hơn về người mua của họ và tiến gần hơn đến việc bán hàng.
Trong Cách xử lý phản đối bán hàng: Biến Không thành Có của người mua, cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để điều hướng thành thạo các phản đối và dẫn dắt các cuộc trò chuyện bán hàng hiệu quả trở nên khép kín hơn kinh doanh.
Cụ thể, bạn sẽ học:
Ngừng lấy không cho một câu trả lời. Sử dụng phản đối như một cách để có được lòng tin của người mua, truyền đạt giá trị của sản phẩm hoặc giải pháp của bạn và giành được chiến thắng trong bán hàng.
Điền vào biểu mẫu ở bên phải để tải xuống Cách Xử lý Phản đối Bán hàng .