Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Những điều làm nên một Nhà Quản Lý Cấp Trung GIỎI còn bao gồm:

 Biết được công việc và hiểu được "nỗi lo" của Sếp lớn;

 Biết làm “cầu nối” giữa Sếp lớn và nhân viên của bộ phận mình;

 Biết thay Sếp lớn “chăm sóc” nhân viên trong bộ phận của mình;

 Phát triển tầm nhìn cho doanh nghiệp, đội ngũ

 Hiểu được chiến lược công ty và biết cách xây dựng chiến lược bộ phận

 Hiểu được văn hóa công ty và biết cách xây dựng văn hóa bộ phận

 Hiểu được hệ thống quản lý công ty và biết cách xây dựng hệ thống quản lý bộ phận;

 Biết truyền tải một cách hiệu quả những ý tưởng của Sếp lớn cho nhân viên;

 Biết triển khai thực hiện tốt mọi chỉ đạo công việc của Sếp lớn;

 Biết cách tuyển và dụng nhân viên;

 Biết cách phân công, phân nhiệm cho đội ngũ;

 Biết cách phối kết hợp giữa các nhân viên trong bộ phận và giữa bộ phận mình với các bộ phận khác trong công ty;

Biết cách giải quyết mọi vấn đề nội bộ của bộ phận mình dựa trên tầm nhìn toàn cục của công ty (chứ không phải dựa trên lợi ích cục bộ của bộ phận mình);...

Nhằm giúp các nhà quản lý xác định đúng vị trí và vai trò của mình, nâng cao năng lực quản trị và kỹ năng triển khai chiến lược, Học Viện Doanh Nhân BSC biên soạn và thiết kế Chương trình đào tạo NHÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG CHUYÊN NGHIỆP. Chương trình do các chuyên gia hàng đầu của BSC biên soạn dựa vào khảo sát hoạt động thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới.

Sơ lược nội dung khóa học
MODULE 1: QUẢN TRỊ TRÍ TUỆ CẢM XÚC TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ
► Ảnh hưởng trí tuệ cảm xúc tới các nhà lãnh đạo, quản lý
► Trí tuệ cảm xúc - khám phá phương pháp tiếp cận toàn diện
► Các quy tắc sử dụng trí tuệ cảm xúc để quản lý người khác hiệu quả
► Xây dựng phong cách lãnh đạo, quản lý bằng các năng lực trí tuệ cảm xúc
MODULE 2: KỸ NĂNG QUẢN LÝ CON NGƯỜI
► Tư duy và triết lý cơ bản về quản lý con người
► Cách thức làm cho người khác muốn làm những gì mà họ phải làm;
► Đánh giá nhân viên:
► Sắp xếp và phát triển đội ngũ:
► Lắng nghe và phản hồi hiệu quả;
► Giải quyết mâu thuẫn và xung đột giữa nhân viên.
► Kỹ năng thuyết phục, truyền tầm nhìn, mục tiêu đến từng thành viên
MODULE 3: PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO NHÂN SỰ
► Nguyên tắc huấn luyện & đào tạo nhân viên
► Cách đào tạo & phát triển nhân viên dự phòng
► Quy trình hướng dẫn công việc
► Kèm cặp và lợi ích của kèm cặp nhân viên đối với người quản lý
► Các phương pháp kèm cặp
► Các kỹ năng cần thiết
MODULE 4: KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ
► Xác định Mục tiêu của Bộ phận dựa trên chiến lược và mục tiêu của công ty
► Vận hành vòng tròn quản lý PDCA (Plan - Do - Check - Action) để quản trị công việc hiệu quả
► Phương pháp tổ chức công việc (quy trình, định biên nhân sự, lập mô tả công việc, ...)
► Truyền đạt kế hoạch
MODULE 5: KỸ NĂNG GIAO VIỆC & TẠO ẢNH HƯỞNG DÀNH CHO NHÀ QUẢN LÝ
► Các nguyên tắc trong giao việc
► Kỹ thuật đánh giá đúng nhân sự để giao việc
► Phản hồi và đánh giá kết quả thực hiện công việc hiệu quả.
► Thực hành: xây dựng checklist giao việc & checklist đánh giá công việc
► Xử lý từ chối của nhân viên khi ủy thác
► Biết cách nhận diện được các nhóm tính cách của nhân viên để giao tiếp và tạo ảnh hưởng
► Áp dụng được các nguyên tắc và các bước giải quyết mâu thuẫn để xử lý các mâu thuẫn trong nhóm
MODULE 6: KỸ NĂNG GIÁM SÁT & ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
► Giám sát quá trình thực hiện công việc của nhân viên
► Những khó khăn trong thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc
► Mục đích và lợi ích của việc đánh giá hiệu quả làm việc
► Quy trình và công cụ thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc
► Cách xây dựng hệ thống KPI công việc.
► Đánh giá hiệu quả làm việc theo tiêu chí
MODULE 7: KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & DẪN DẮT SỰ THAY ĐỔI DÀNH CHO QUẢN LÝ
► Tại sao chúng ta không thích thay đổi: 5 lý do tại sao con người "ghét" thay đổi
► Ảnh hưởng của sự thay đổi đến Con người và tổ chức
► Tác động của Thay đổi đến Con người
► Xây dựng tầm nhìn của sự thay đổi
► Những mô hình/model của sự thay đổi
► Sự thay đổi & quy trình của sự đổi mới
► Quản trị rủi ro trong quá trình thực hiện thay đổi
► Tại sao những suy nghĩ to tát của chúng ta không thể thực hiện
► Quy trình giải quyết vấn đề, Xác định vấn đề
► Xác định nguyên nhân, Ứng dụng công cụ trong giải quyết vấn đề
► Ra quyết định trong lãnh đạo, Những phương pháp ra quyết định
► Cơ sở ra quyết định, Đánh giá hiệu quả các quyết định, Thực hành
NHÀ QUẢN LÝ CẤP TRUNG CHUYÊN NGHIỆP
Thông tin khóa học
Học phí: 9,000,000 VNĐ
Học phí ưu đãi: 7,500,000 VNĐ
  1. ƯU ĐÃI THÊM 5% dành cho đăng ký nhóm 3-5 người
  2. Học phí ưu đãi dành cho học viên hoàn thành thủ tục đăng ký sớm
  3. Tặng 03 E-Book:
  • 15 CÂU HỎI ĐỂ HỎI NHÂN VIÊN TRONG 60 NGÀY ĐẦU TIÊN 
  • CÁCH TRẢ LỜI VỀ SỰ THAY ĐỔI TRONG TỔ CHỨC DÀNH CHO QUẢN LÝ 
  • TRỌN BỘ CÂU HỎI PHỎNG VẤN ỨNG VIÊN
  • 7 CHIẾN LƯỢC TRỞ THÀNH NHÀ QUẢN LÝ TỐT

Tặng 1 buổi COACHING 1:1 trị giá 300USD dành cho 05 học viên đăng ký đầu tiên


Khai giảng:
Lịch học:
Giờ học:
Thời lượng:
Địa điểm:
27/05/2023
Cuối tuần
08h00 - 16h30
12 buổi
Hồ Chí Minh


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
0886489888
daotao@bscedu.vn

Đừng để CHIẾN LƯỢC của bạn KHÔNG bao giờ ĐƯỢC THỰC THI - Hãy cung cấp ngay kiến thức cho Quản Lý Cấp Trung của Bạn

Đối tượng
  • Các Giám đốc chức năng, trưởng phó phòng trong doanh nghiệp như: Giám đốc các chi nhánh, GĐ Tài chính, GĐ Nhân sự, GĐ Kinh doanh; GĐ Tiếp thị, GĐ Hành chính, GĐ Bán hàng, GĐ Sản xuất, GĐ Kỹ thuật, GĐ Dự án, Kế Toán trưởng, GĐ IT, GĐ Công nghệ,...
  • Trưởng phó các phòng ban
  • Các chủ doanh nghiệp SMEs
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc chức năng hay “Sếp” Trưởng, “Sếp” Phó của các Phòng, Ban, Bộ phận trong tương lai.
Cam kết

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  • Hiểu được thế nào là một nhà quản lý chuyên nghiệp (một Nhà quản lý giỏi);
  • Xác định rõ phong cách lãnh đạo của bản thân và áp dụng hợp lý trong các tình huống cụ thể;
  • Sử dụng thành thạo công cụ lập kế hoạch thực hiện công việc và phát triển bản thân;
  • Nắm bắt và vận dụng thuần thục nghệ thuật phân quyền, ủy quyền và tạo động lực cho nhân viên;
  • Tối ưu hóa hiệu quả của các công cụ huấn luyện, kèm cặp nhân viên;
  • Nắm rõ và sử dụng hiệu quả các kỹ thuật và công cụ giải quyết vấn đề và ra quyết định.

 

GV. Tạ Thị Phước Thạnh
KINH NGHIỆM THỰC TIỄN
  • Giám đốc đào tạo Học Viện Doanh Nhân BSC
  • Giám Đốc Kinh doanh tại Công ty May AD
  • Phó tổng giám đốc Cổ phần Tư Vấn & Đào Tạo Nhân lực Quốc Tế.
Hơn 24 năm tham gia tư vấn và đào tạo trực tiếp tại các công ty: 
  • Ngân hàng – Chứng khoán: Techcombank, Sacombank, Viettin Bank, SHB, BIDV, HDBank, Agribank, Tien Phong Bank, Techcombank, ....
  • Hàng Không: Vietnam Airline, SACCO, Công ty Kỹ thuật bay VAECO, VietJetAir, Pacific Ariline 
  • Vi tính, điện tử, kim khí điện máy: Sony, Samsung, Hitachi, Tập đoàn FPT, Công ty TMA, Vina SamSung, Midea, Sonion, Index Coban, SEE, TMA, Máy tính Phong Vũ...
  • Thực phẩm: Nutifood, Pataya, Vifon, Kido, Phạm Nguyên, Tổng công ty công nghệ thực phẩm Đồng Nai, Cà phê ĐắcMan, Vina Control , Công ty Đại Hưng Phát, Công ty Đường Biên Hòa, Công ty Visan, ...
  • Du lịch: Bến Thành Tourist, U.A travel, Công ty du lịch Thanh Niên (YTC), 
  • Và hơn 1000 doanh nghiệp khác nhau.
4
0
KHÓA HỌC THÀNH CÔNG
0
HỌC VIÊN HÀI LÒNG
0
GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN
0
ĐỐI TÁC
Ý Kiến học viên
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?