Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
HỌC VIỆN DOANH NHÂN BSC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HỌC "KỸ NĂNG ĐẢO CHIỀU – CHỐT SALES BỀN VỮNG"

Ngày 30/11 – 01/12/2019, Học Viện Doanh Nhân BSC đã tổ chức thành công khóa huấn luyện “KỸ NĂNG ĐẢO CHIỀU – CHỐT SALES BỀN VỮNG” và được rất nhiều các Anh/ Chị Ban giám đốc Doanh nghiệp, Trưởng phòng ban, Trưởng bộ phận, các chủ shop kinh doanh nhỏ, khởi nghiệp quan tâm.

Hơn 80% khách hàng quyết định mua hay không mua sản phẩm của bạn chỉ trong vài giây. Rất nhiều người bán hàng có khả năng tiếp cận và giải quyết tốt vấn đề của khách hàng nhưng lại thất bại ở khâu chốt đơn hàng (chốt sale). Việc của các seller (người bán hàng) là khiến khách hàng không thể từ chối những sản phẩm của bạn bằng những cách thông minh và hiệu quả nhất.

Những bí quyết vàng chốt đơn hàng nhanh chóng hiệu quả như thế nào thì chỉ có trong học “ Kỹ Năng Đảo Chiều – Chốt Sales Bền Vững”, khóa học mang đến cho bạn những kỹ năng bán được hàng mà khách hàng khó lòng nói không.  

Chuyên gia tư vấn đào tạo doanh nghiệp Nguyễn Khắc Long - CEO OlymWorld® - Giám đốc/ Quản lý marketing tại các công ty nước ngoài & đa quốc gia như CitySmart, First Alliances, ITD World, HR2B…

Là đại diện đầu tiên & DUY NHẤT được chứng nhận toàn cầu từ cả 03 MEGA GURU đương đại (bậc thầy hàng đầu thế giới về một lĩnh vực): Jack Canfield về Thành tựu Cá nhân, Brian Tracy về Kinh doanh & Phát triển Năng lực và John Maxwell về Nghệ thuật lãnh đạo.

Các Anh/ chị học viên là các chủ doanh nghiệp, trưởng bộ phận kinh doanh, các Anh/ Chị thực chiến thị trường trong quá trình tham gia khóa học “ Kỹ Năng Đảo Chiều – Chốt Sales Bền Vững” đã rất hào hứng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân trong quá trình làm việc và thực sự đã thay đổi tư duy bán hàng rất nhiều sau khóa học:

 

 

Bạn đã bao giờ tự hỏi bí quyết của những người thành công trong lĩnh vực của mình là gì?

Hay những người đồng nghiệp cùng làm sale lại có doanh thu cao ngất ngưởng?

Những người tưởng chừng không có nền tảng vững chắc về vốn hay mối quan hệ lúc ban đầu lại xây dựng được 1 hệ thống bán hàng tuyệt vời khiến mọi người ngưỡng mộ?

Và nếu bạn cho rằng: Chốt Sales là bước cuối cùng không liên quan đến những hành động trước và sau đó thì đó chắc chắn là nguyên nhân khiến bạn chưa thành công!

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?