Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
TOYOTA BÌNH DƯƠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ CẤP TRUNG

HỌC VIỆN DOANH NHÂN BSC đồng hành cùng TOYOTA Bình Dương trong chuỗi chương trình đào tạo NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Hiện tại, Toyota Bình Dương với khẩu hiệu “chuyên nghiệp tận tâm – chất lượng xứng tầm” Toyota Bình Dương cam kết mang lại cho khách hàng của mình “ Lợi ích nhiều hơn – Hài lòng nhiều hơn” thông qua cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt tình, tận tâm được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Toyota, và đặc biệt là những sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà Toyota Việt Nam phân phối. Hãy đến với Toyota Bình Dương để được tư vấn sản phẩm xe Toyota chính hãng và trải nghiệp các dịch vụ chuyên nghiệp Đội ngũ tư vấn bán hàng với phong cách phục vụ “TẬN TÂM CHUYÊN NGHIỆP” sẽ giúp Quý khách lựa chọn đúng chiếc xe Toyota yêu thích phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách và gia đình Bảo dưỡng định kỳ thường xuyên chính là cách tốt nhất để giúp cho chiếc xế yêu của Quý khách luôn vận hành an toàn và gia tăng tuối thọ. Hãy đến với Toyota Bình Dương – Thành Phố Mới và yên tâm trải nghiệm các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa chuyên nghiệp.

Chương trình nâng cao năng lực đội ngũ quản lý cấp trung với sự tham dự hơn 30 anh chị cấp quản lý của Toyota Bình Dương chương trình kéo dài trong 6 ngày được dẫn dắt và huấn luyện bởi đội ngũ giảng viên, chuyên gia của Học Viện BSC với các Module:

  1. Chân dung của nhà quản lý
  2. Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
  3. Kỹ năng lập kế hoạch công việc
  4. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  5. Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên
  6. Kỹ năng giao việc và uỷ quyền trong công việc
  7. Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs

( 100% anh chị học viên đạt điều kiện cấp chứng nhận khoá học)

Chương trình được thực hiện kết hợp giữa Đào tạo, hoạt động nhóm, tính huống thực tế, và Q&A được anh chị học viên đánh giá của người  cao, mang tính thực tiễn và hiệu quả, giải quyết được các vấn đề mà anh chị đang mắc phải trong công việc hằng ngày. 

Tổng kết chương trình Ban lãnh đạo đánh giá cao chương trình Học viện BSC đã triển khai tại đơn vị, và sẽ hợp tác với BSC trong các chương trình tiếp theo.

"Bạn đang là Lãnh đạo doanh nghiệp, CEO, Giám đốc nhân sự, Trưởng phòng nhân sự, Người phụ trách đào tạo & phát triển. Bạn đang cần tìm đối tác để xây dựng chương trình đào tạo phát triển năng lực đội ngũ. Bộ chương trình huấn luyện, đào tạo của Học viện doanh nhân BSC được đội ngũ Cố vấn cấp cao, đội ngũ chuyên gia, đội ngũ giảng viên là cấp lãnh đạo, quản lý tại các tập đoàn, tổng công ty hàng đầu tại Việt Nam. Bộ chương trình được thiết kế thực tiễn, linh hoạt, đặc biệt phù hợp với đặc thù ngành nghề kinh doanh của bạn"

Học Viện Doanh Nhân BSC

Hotline: 0886.489.888 - 0931.24.26.26
Email: 
Daotao@bscedu.vn 

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?