Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
CỬA HÀNG TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP

Có gì khác biệt giữa một người Quản Lý Cửa Hàng và Nhân Viên Bán Hàng tại cửa hàng? Cửa Hàng Trưởng làm gì để tạo ra một đội ngũ NVBH làm việc hết mình, phục vụ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp?


Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng ra đời. Sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền cùng với sự ra đời những đại siêu thị. Vậy những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng phải làm gì trong tình hình này? Làm sao để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại và chuyên nghiệp? Làm sao tổ chức một đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khó tính? Làm sao quản lý được hàng hóa không bị thất thoát? Thông qua chương trình huấn luyện Cửa Hàng Trưởng Chuyên nghiệp. Tại Học Viện BSC, các chuyên gia sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên. Chương trình này được các doanh nghiệp như VMS, MoBiFone, FAHASA, Viễn Thông A và nhiều chủ cửa hàng, cửa hàng trưởng đã tham gia đánh giá rất cao tính ứng dụng và hiệu quả. Đây là một chương trình đào tạo cấp tiến nhất về nghề quản lý bán hàng tại Việt nam.

Cửa Hàng Trưởng Chuyên Nghiệp là một chương trình đào tạo chuyên sâu được các chuyên gia của Học Viện BSC nghiên cứu, thiết kế, biên soạn & trực tiếp giảng dạy theo phương pháp đào tạo mang tính “Thực tế ứng dụng” nguyên tắc 80/20. Thực hành 80% thời gian huấn luyện, 20% thời gian hướng dẫn lý thuyết chuyên sâu. Chương trình đào tạo sẽ mang đến cho người học cách phân biệt rất rõ về năng lực chuyên môn và năng lực quản trị chuyên nghiệp cần có trong một doanh nghiệp phát triển.

 

Phần 1: Vai trò nhiệm vụ của một Quản lý bán hàng
Vai trò nhiệm vụ của Cửa Hàng Trưởng.

  • Những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của một Cửa Hàng Trưởng chuyên nghiệp.
  • Những năng lực cần có của một Cửa Hàng Trưởng.

Phần 2: Kỹ năng quản lý của cửa hàng trưởng chuyên nghiệp

Bài 1 – Kỹ Năng Giao Tiếp Của Người Quản Lý
Phương pháp truyền thông tin hiệu quả
- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi và kiểm tra thông tin phản hồi
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp
- Những điều Nên và Không Nên trong giao tiếp

Bài 2 – Phục Vụ Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Phân biệt giữa chăm sóc khách hàng và phục vụ khách hàng
- Khách hàng của bạn là ai?
- Khách hàng của bạn mong đợi gì?
- Làm sao để thỏa mãn được các mong đợi của khách hàng

Bài 3 – Tổ Chức và quản lý Công Việc tại Cửa Hàng
Phân công công việc hiệu quả
- Kỹ thuật quản lý việc làm của nhân viên
- Tổ chức và giám sát một ngày làm việc hiệu quả tại cửa hàng
- Quản lý hàng hóa, tài chánh, công việc và con người tại cửa hàng
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng

Bài 4 – Huấn Luyện Nhân Viên tại Cửa Hàng
Huấn luyện những kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng
- Huấn luyện những điều nên và không nên làm tại cửa hàng
- Quan sát các điểm mạnh và điểm yếu về kỹ năng của nhân viên
- Cách hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc theo yêu cầu
- Đánh giá và khuyến khích nhân viên học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Theo dõi và điều chỉnh các kỹ năng cho nhân viên

Bài 5 – Lãnh Đạo Nhóm và Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên
Phân biệt giữa quyền lực và quyền uy
- Làm thế nào để tạo quyền uy
- Các phong cách lãnh đạo cơ bản
- Lãnh đạo theo tình huống
- Xác định các yếu tố động viên nhân viên
- Nhận xét nhân viên như thế nào là hiệu quả

Mục tiêu

  • Hiểu được vai trò và nhiệm vụ của một Cửa Hàng Trưởng
  • Kỹ năng quản lý của một Cửa Hàng Trưởng
  • Kỹ năng huấn luyện nhân viên bán hàng
  • Tạo động lực cho nhân viên bán hàng

Đối tượng

  • Chủ/ Quản lý Nhà phân phối
  • Quản lý cửa hàng, cửa hàng Trưởng.
  • Chủ/ Quản lý Nhà phân phối
  • Quản lý cửa hàng, cửa hàng Trưởng.
Thông tin khóa học
Học phí ưu đãi: 0 VNĐ
Phí tham dự: 0 VNĐ

Khai giảng:
Lịch học:
Giờ học:
Thời lượng:
Theo yêu cầu
Theo yêu cầu
Theo yêu cầu
4 buổi - 12 giờ

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
0886489888
daotao@bscedu.vn
Khóa học nổi bật
KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐẢO CHIỀU
Học phí: 3,500,000đ 4,500,000đ
Khai giảng: 3 tháng 5, 2024
TP. Hồ Chí Minh, Online Zoom
Xem chi tiết
KỸ NĂNG ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN & KÈM CẶP NHÂN VIÊN
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Dự kiến TPHCM
Xem chi tiết
QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Tại doanh nghiệp
Xem chi tiết
NEXTGEN MANAGER
Học phí: 8,500,000đ 12,000,000đ
Khai giảng: 31 tháng 3, 2024
TP. Hồ Chí Minh, Online Zoom
Xem chi tiết
CEO KIẾN TẠO DOANH NGHIỆP TINH GỌN
Học phí: 6,000,000đ 15,000,000đ
Khai giảng: 2 tháng 10, 2021
Live Learning On ZOOM
Xem chi tiết
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN XUNG ĐỘT
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Tại doanh nghiệp
Xem chi tiết
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?