Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Nguyễn Thị Quỳnh Thư

- Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng, giảng viên kiêm nhiệm Học Viện Hàng Không VietJet

- Trưởng bộ phận Dịch vụ nội bộ và Đào tạo thuộc Cty CP Hàng Không VietJet

- Trưởng bộ phận xử lý Thông tin phản hồi của VietJet

- Quản lý bộ phận phục vụ hành khách của Vietnam Ariline

- Giám sát bộ phận phục vụ hành khách của Vietnam Ariline

Chị Thư đã tham gia giảng dạy Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, Kỹ năng tư vấn bán hàng dịch vụ, cẩm nang kinh doanh bán hàng, Đào tạo các bộ tiêu chuẩn dịch vụ của Doanh nghiệp, Kỹ năng thương lượng, Kỹ năng điều hành cuộc họp, kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, Kỹ năng quản lý, kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, Teambuilding và một số Kỹ năng mềm khác.

Khách hàng đã làm việc và tư vấn:

- Công ty Unilever
- Công ty trực thăng VNH South - North
- Ngân hàng An Bình
- Ngân hàng Techcombank
- Ngân hàng Vietcombank
- Bệnh viện phụ sản Âu Cơ Biên Hòa
- Công ty du lịch Hương Giang
- Hãng hàng không America, Turkish
- Công ty thép CMC
- Công ty khai thác đá Tri Tôn
- Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT: NVKT TPHCM, Kiên Giang, Đồng Nai, Đồng Tháp, NV bán hàng trực tiếp, GDV, CSKH
Tổng đài 18001166,...
- Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
- Công ty Dae Myung
- Công ty Kumho Tyres
- Công ty Bao bì nước giải khát Crown
- Hàng không Quốc Gia Việt Nam
- Hàng không CP VietJet
- Công ty EVN
- Công ty dầu khí PVD tại Vũng Tàu
- Công ty Viễn thông Mobiphone
- Sở Nội Vụ Tp.HCM
- Các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Tây Ninh, Bến Tre
- ACV – Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam
- Công ty thép Vina Kyoei.
- Công ty Nước súc miệng Bách Thư
- Trung tâm Y khoa Bernard

- Tham gia biên soạn Bộ tiêu chuẩn phục vụ khách hàng cho Công ty bảo hiểm Prudential.
- Tham gia tư vấn, biên soạn và đào tạo Bộ tiêu chuẩn phục vụ khách hàng cho bệnh viện Phụ sản Âu Cơ Biên Hòa - Tham gia tư vấn, biên soạn và đào tạo Bộ tiêu chuẩn phục vụ khách hàng dành cho Giao dịch viên MobiFone.

- Biên soạn giáo trình và giảng dạy Customer Service, kỹ năng tư vấn bán hàng cho đội ngũ Giao dịch viên MobiFone.

- Tham gia biên soạn tiêu chuẩn, chính sách Dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways.

- Tham gia biên soạn tiêu chuẩn và đào tạo cho VCB Hà Nội
- Biên soạn tiêu chuẩn Dịch vụ Khách hàng theo tinh thần OMOTENASHI cho Trung tâm Y khoa Bernard.
- Tham gia đào tạo và biên soạn Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho chuỗi Thẩm mỹ viện DIVA
- Tham gia đào tạo cho ngân hàng EXIMBANK
- Tham gia đào tạo cho Bưu Điện TPHCM - VNPOST

Khóa học nổi bật
KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐẢO CHIỀU
Học phí: 3,500,000đ 4,500,000đ
Khai giảng: 3 tháng 5, 2024
TP. Hồ Chí Minh, Online Zoom
Xem chi tiết
KỸ NĂNG ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN & KÈM CẶP NHÂN VIÊN
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Dự kiến TPHCM
Xem chi tiết
QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Tại doanh nghiệp
Xem chi tiết
NEXTGEN MANAGER
Học phí: 8,500,000đ 12,000,000đ
Khai giảng: 31 tháng 3, 2024
TP. Hồ Chí Minh, Online Zoom
Xem chi tiết
CEO KIẾN TẠO DOANH NGHIỆP TINH GỌN
Học phí: 6,000,000đ 15,000,000đ
Khai giảng: 2 tháng 10, 2021
Live Learning On ZOOM
Xem chi tiết
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN XUNG ĐỘT
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Tại doanh nghiệp
Xem chi tiết
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?