Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
HỌC VIỆN DOANH NHÂN BSC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HỌC ‘LEADERSHIP – TINH HOA LÃNH ĐẠO’

Sáng thứ Tư ngày 23/10/2019 vừa qua, Học Viện Doanh Nhân BSC đã tổ chức buổi Lễ Tốt Nghiệp trang trọng cho các Anh/ chị học viên là các Doanh nhân, Nhà quản lý đã hoàn tất thành công Chương trình Đào tạo “Leadership -  Tinh Hoa Lãnh Đạo” kéo dài 12 buổi:

Buổi Lễ Tốt Nghiệp này không chỉ đơn thuần là một buổi lễ trao “Chứng Chỉ Tốt Nghiệp” cho những Học viên đã hoàn tất thành công các Chương trình Đào tạo mà còn là một buổi lễ tôn vinh tinh thần thực học của giới Doanh Nhân.

Có thể nói, Sự học, Thực Học của bất kỳ ai bao giờ cũng đẹp và cũng đáng trân trọng, nhưng sự học của Doanh nhân lại càng đặc biệt nên càng đáng được trân trọng hơn bao giờ hết. Nếu một sinh viên hay một nhân viên đi học thì thường chỉ thay đổi được bản thân của nhân viên hay sinh viên đó. Nhưng nếu một Doanh nhân đi học thì không chỉ thay đổi bản thân họ mà còn góp phần làm thay đổi cả một “xã hội” đằng sau lưng họ, đó chính là công ty mà họ đang quản lý điều hành.

 

 

Trong khóa học, ngoài việc cập nhật các kiến thức quản lý lãnh đạo mới, khóa học này còn là một diễn đàn để các doanh nhân, các nhà quản lý cùng nhau tham gia bàn luận và chia sẻ các vấn đề hiện tại tại doanh nghiệp thành viên đang gặp phải, các vấn đề kinh tế nổi cộm nhằm đưa ra những giải pháp và định hướng kinh doanh trong thời kỳ sắp tới.

 Một vài khoảnh khắc đáng nhớ trong khóa học

 

 

 

 

 

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?