Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
(INHOUSE) BSC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỆ THỐNG ĐIỆN MÁY & NỘI THẤT THIÊN HÒA TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP”

Với hệ thống hơn 17 Trung tâm/cửa hàng, Thiên Hòa đã khẳng định tên tuổi và uy tín của mình thông qua việc tổ chức hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện máy, gia dụng, nội thất cao cấp với một mô hình bán lẻ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.

Một trong những Siêu thị của Thiên Hòa tại Tp. HCM

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và ban giám đốc Thiên Hòa.

Nhằm góp phần trong việc giải quyết các khó khăn trên, BSC đã nghiên cứu và thiết kế chương trình “Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp dành cho tất cả những người bán hàng, bao gồm 06 ngành hàng khác nhau trong hệ thống siêu thị và ban dự án để đào tạo kỹ năng và giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong hoạt động bán hàng.

Qua chương trình này, ngoài việc được trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, các học viên sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng từ Chuyên Gia Tạ Thị Phước Thạnh đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý bán hàng tại các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

 

 

 

Với phương pháp “đào tạo mang tính tư vấn”, áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trình đã được BSC triển khai thành công và mang lại hiệu quả rõ rệt tại Hệ Thống Điện Máy & Nội Thất Thiên Hòa.

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?