Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
VincomTower, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ, hành động, qua đó nhân viên phục vụ khách hàng có thể hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một trong những dịch vụ đang được nhiều công ty áp dụng để thu hút cũng như giữ chân khách hàng và phát triển thêm khách hàng mới. 

Chương trình đào tạo “Nâng Cao Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao giúp cho học viên thay đổi nhận thức và thực hành những kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng trong môi trường chuyên nghiệp nhất là trong lĩnh vực mà bạn đang phụ trách. Ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng.

Sơ lược nội dung khóa học
NÂNG CAO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5 SAO
Thông tin khóa học
Học phí: 5,000,000 VNĐ
Học phí ưu đãi: 4,000,000 VNĐ

Ưu đãi 20% học phí dành cho học viên đăng ký sớm

Tặng 1 buổi tư vấn hoặc đào tạo theo yêu cầu miễn phí dành cho công ty đăng ký nhóm trên 10 người. (Trị giá tương ứng 30.000.000 đ)


Khai giảng:
Lịch học:
Giờ học:
Thời lượng:
Địa điểm:
20/11/2019
Linh hoạt
8h30 - 17h00
4 buổi
Hồ Chí Minh, Hà Nội


Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
0886489888
daotao@bscedu.vn

Dịch vụ khách hàng là con đường ngắn nhất để gia tăng doanh số và giữ chân khách hàng 

Đối tượng
  •  
  • Ban lãnh đạo công ty
  • Các cấp quản lý thuộc ngành kinh doanh, dịch vụ.
  • Các chuyên viên chăm sóc khách hàng,
  • Chuyên viên phòng dịch vụ khách hàng.
  • Quản lý chăm sóc bán hàng và sau bán hàng.
Cam kết
  •  
  • Hiểu được những mong đợi của khách hàng và đưa ra các tiêu chuẩn dịch vụ trên mong đợi của khách hàng.
  • Biết cách tạo hình ảnh chuyên nghiệp trong dịch vụ khách hàng.
  • Hoàn thiện kỹ năng tư duy dịch vụ trong việc phục vụ khách hàng.
  • Tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng qua việc ứng dụng các công cụ.
GV. Tạ Thị Phước Thạnh
KINH NGHIỆM THỰC TIỄN
  • Giám đốc đào tạo Học Viện Doanh Nhân BSC
  • Giám Đốc Kinh doanh tại Công ty May AD
  • Phó tổng giám đốc Cổ phần Tư Vấn & Đào Tạo Nhân lực Quốc Tế.
Hơn 24 năm tham gia tư vấn và đào tạo trực tiếp tại các công ty: 
  • Ngân hàng – Chứng khoán: Techcombank, Sacombank, Viettin Bank, SHB, BIDV, HDBank, Agribank, Tien Phong Bank, Techcombank, ....
  • Hàng Không: Vietnam Airline, SACCO, Công ty Kỹ thuật bay VAECO, VietJetAir, Pacific Ariline 
  • Vi tính, điện tử, kim khí điện máy: Sony, Samsung, Hitachi, Tập đoàn FPT, Công ty TMA, Vina SamSung, Midea, Sonion, Index Coban, SEE, TMA, Máy tính Phong Vũ...
  • Thực phẩm: Nutifood, Pataya, Vifon, Kido, Phạm Nguyên, Tổng công ty công nghệ thực phẩm Đồng Nai, Cà phê ĐắcMan, Vina Control , Công ty Đại Hưng Phát, Công ty Đường Biên Hòa, Công ty Visan, ...
  • Du lịch: Bến Thành Tourist, U.A travel, Công ty du lịch Thanh Niên (YTC), 
  • Và hơn 1000 doanh nghiệp khác nhau.
0
0
KHÓA HỌC THÀNH CÔNG
0
HỌC VIÊN HÀI LÒNG
0
GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN
0
ĐỐI TÁC
Ý Kiến học viên
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?