Nâng Cao Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao là một trong những chiến lược phát triển mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải có. Bạn có thể đề ra các phương án đẩy mạnh quảng cáo, hay ưu đãi giảm giá để thu hút khách hàng mới những để khách hàng quay lại và trung thành với sản phẩm mới là điều mới quan trọng.
Vậy làm như thế nào để có dịch vụ khách hàng 5 sao ?
Đứng trên lập trường của khách hàng để suy nghĩ, hành động, qua đó nhân viên phục vụ khách hàng có thể hiểu rõ hơn yêu cầu và cách suy nghĩ của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng là một trong những dịch vụ đang được nhiều công ty áp dụng để thu hút cũng như giữ chân khách hàng và phát triển thêm khách hàng mới.
Chương trình đào tạo “Nâng Cao Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao” giúp cho học viên thay đổi nhận thức và thực hành những kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng trong môi trường chuyên nghiệp nhất là trong lĩnh vực mà bạn đang phụ trách. Ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng.
Ưu đãi 20% học phí dành cho học viên đăng ký sớm
Tặng 1 buổi tư vấn hoặc đào tạo theo yêu cầu miễn phí dành cho công ty đăng ký nhóm trên 10 người. (Trị giá tương ứng 30.000.000 đ)
Dịch vụ khách hàng là con đường ngắn nhất để gia tăng doanh số và giữ chân khách hàng