MODULE 1: KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO & QUẢN TRỊ CẢM XÚC DÀNH CHO MANAGER
► Nhận thức về kỹ năng lãnh đạo và vai trò của người quản lý
► 10 kỹ năng lãnh đạo để bạn trở thành nhà quản lý giỏi và khác biệt
► Những chiêu thức quản trị cảm xúc của người quản lý
► Ứng dụng 6 phong cách lãnh đạo, cảm xúc trong quản trị con người.
MODULE 2: KỸ NĂNG ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN & KÈM CẶP NHÂN VIÊN
► Sự cần thiết của công tác đào tạo, huấn luyện và kèm cặp trong thời đại bình thường mới
► Phương thức và các công cụ trong đào tạo, huấn luyện và kèm cặp
MODULE 3: QUẢN TRỊ TÀI NĂNG DÀNH CHO MANAGER
► Phương thức xây dựng hệ thống quản trị tài năng trong doanh nghiệp
► Tầm quan trọng của quản trị tài năng trong việc tạo ra tăng trưởng và thành công của doanh nghiệp
► Ứng dụng các quy tắc trong quản trị tài năng tại doanh nghiệp
MODULE 4: QUẢN LÝ CON NGƯỜI & GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN
► Cách thức quản lý con người dưới góc nhìn về vai trò, nguyên tắc trong quản lý con người
► Nhận diện các mâu thuẫn và phương thức giải quyết mâu thuẫn
MODULE 5: KỸ NĂNG GÂY ẢNH HƯỞNG & TẠO ĐỘNG LỰC DÀNH CHO MANAGER
► Những yếu tố của sự gây ảnh hưởng và các chiến thuật gây ảnh hưởng của bản thân đến người khác
► Tầm quan trọng của việc tạo động lực trong bối cảnh hiện nay
► Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc và việc ứng dụng thực tế của quản lý đến đội ngũ nhân viên.
MODULE 6: PHƯƠNG PHÁP THIẾT LẬP MỤC TIÊU & LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC CHO PHÒNG BAN
► Cách thức thiết lập mục tiêu và kế hoạch từ chiến lược và mục tiêu của Công ty.
► Nhận diện các yếu tố cần có và quan trọng trong xây dựng kế hoạch cho đơn vị phòng ban.
MODULE 7: KỸ NĂNG GIAO VIỆC HIỆU QUẢ DÀNH CHO MANAGER
► Triển khai mục tiêu và kế hoạch cho nhân viên khi giao việc.
► Nghệ thuật giao việc và các nguyên tắc cần có của người quản lý.
MODULE 8: KỸ NĂNG GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ
► Tiến trình giám sát quá trình thực hiện công việc của nhân viên
► Mục tiêu, lợi ích và quy trình đánh giá công việc của nhân viên
► Các công cụ thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
► Các kỹ năng cần có để giám sát và đánh giá công việc của nhân viên.
MODULE 9: MÔ HÌNH ĐIỀU HÀNH CUỘC HỌP 90 PHÚT
► Ba nguyên tắc tổ chức cuộc họp và 7 kỹ thuật điều hành cuộc họp hiệu quả
► Vận dụng các công cụ để thấy được vấn đề, nguyên nhân và cách giải quyết vấn đề trong công việc
MODULE 10: KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ DÀNH CHO MANAGER
► Vận dụng các công cụ để thấy được vấn đề, nguyên nhân và cách giải quyết vấn đề trong công việc
MODULE 11: KỸ NĂNG DẪN DẮT SỰ THAY ĐỔI DÀNH CHO MANAGER
► Phương pháp và quá trình thực hiện sự thay đổi trong nhận thức của bản thân
► Sự phản kháng và cách thức khắc phục sự phản kháng từ nhân viên.
MODULE 12: PHƯƠNG PHÁP CÁI TIẾN & DUY TRÌ CÔNG VIỆC THEO PDCA & QUẢN LÝ NHÂN VIÊN TỪ XA
► Ứng dụng vòng tròn quản lý PDCA trong việc cải tiến và duy trì trong công việc tại từng bộ phận
► 10 bí quyết vàng quản lý từ xa hiệu quả của nhà quản lý.