Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
BSC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HỌC “LEADERSHIP – TINH HOA LÃNH ĐẠO 02”

Ngày 22-23/12/2018, BSC đã kết thúc khóa đào tạo 12 buổi với nội dung “Leadership – Tinh Hoa Lãnh Đạo”  dành cho các Giám đốc, nhà quản lý, các cấp quản lý và các anh/ chị có định hướng phát triển quản lý…

Để trở thành người lãnh đạo, bạn cần phải trải qua một thời gian dài được rèn luyện những phẩm chất cần có và học tập kinh nghiệm từ những người đi trước. Một người lãnh đạo thật sự cần phải có tư thế đĩnh đạc, sự tự tin, khả năng thuyết phục người khác,… Câu hỏi lớn được đặt ra là làm thế nào bạn có thể hội tụ đủ những phẩm chất đó, để tự tin và sẵn sàng hội nhập?

 

Làm thế nào chúng ta có thể nhận ra một nhà quản lý tài năng trong đám đông? Hãy nhìn vào một khung cảnh hỗn loạn, bạn sẽ thấy nhà quản lý tài năng chính là người nổi bật lên trên sự hỗn loạn và lập lại trật tự vốn có.”

Nếu bạn là một nhà quản lý và bạn nhận ra là mình không có đầy đủ các kỹ năng cần thiết trên thì cũng không có gì phải lo lắng, hãy học hỏi và trải nghiệm từ những kinh nghiệm được chia sẻ từ những chuyên gia đến từ Học Viện Doanh Nhân BSC.

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?