Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
KẾT THÚC THÀNH CÔNG 06 THÁNG ĐÀO TẠO KẾT HỢP HUẤN LUYỆN HIỆN TRƯỜNG DỰ ÁN “CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG” CÙNG DYNAPLAST GROUP

Ngày 23/09/2019, Học Viện Doanh Nhân BSC đã kết thúc thành công dự án kéo dài 06 tháng Đào tạo kết hợp Huấn luyện hiện trường dành cho đội ngũ Quản lý chất lượng & Sản xuất của tập đoàn DYNAPLAST

Dynaplast là công ty nhựa và bao bì cứng hàng đầu khu vực châu Á, Dynaplast hoạt động tại hơn 30 cơ sở sản xuất nằm trong các quốc gia chiến lược nhất châu Á: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Trung Quốc , là một tập đoàn có mô hình kinh doanh bền vững với các mối quan hệ khách hàng lâu dài, một thị trường cuối cùng và hỗn hợp sản phẩm đa dạng.

 

 

 

Trong sản xuất, kiểm soát và cải tiến chất lượng là một quá trình đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm không có lỗi và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của họ. Khi quá trình này diễn ra không đúng, nó có thể khiến việc tiêu thụ hàng hóa bị tổn thất nặng nề. Ví dụ, khiếm khuyết gần đây tìm thấy trong túi khí Takata dẫn đến việc thu hồi ô tô lớn nhất trong lịch sử. Việc thu hồi này bao gồm gần 69 triệu máy lọc không khí và có thể tốn hàng tỷ đô la. Việc thu hồi sẽ kéo dài cho đến cuối năm 2019 và phải mất đến năm 2020 mới có thể giải quyết xong.

Những vấn đề nêu trên đã có thể ngăn ngừa được thông qua kiểm soát chất lượng hiệu quả trong sản xuất. Một số công cụ phổ biến được sử dụng để hỗ trợ kiểm soát chất lượng được Chuyên Gia Tạ Thị Phước Thanh chia sẻ:

Kiểm soát quy trình bằng thống kê (SPC): giám sát và kiểm soát chất lượng bằng cách theo dõi số liệu sản xuất. Nó giúp các nhà quản lý chất lượng xác định và giải quyết các vấn đề trước khi sản phẩm rời khỏi nhà máy.

Six Sigma sử dụng năm nguyên tắc chính để đảm bảo các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và không có lỗi.

Dự án Cải Tiến Chất Lượng là một trong những mắt xích quan trong trọng để Dynaplast nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả quy trình và tiết kiệm chi phí để mục tiêu liên tục mở rộng và khám phá các phương án để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bền vững nhất.

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?