Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
KỸ NĂNG BÁN HÀNG & CHỐT SALES HIỆU QUẢ

➖ CHỐT SALES là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn thành công hay không. Nhiều người bán hàng thể hiện rất tốt ở khâu trước như giới thiệu sản phẩm, chào hàng nhưng đến lúc chốt sales lại lộ rõ vẻ LÚNG TÚNG. Lý do chính bởi người bán hàng đều được đào tạo qua, nắm rõ về thông tin sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp nên hoàn toàn nắm thế chủ động trong giai đoạn đầu quá trình giao tiếp.

➖ Tuy nhiên sau đó khi khách hàng PHẢN CÔNG với những hàng loạt câu hỏi, thắc mắc nằm ngoài kiến thức được vạch sẵn khiến nhiều người gặp khó khăn và nhanh chóng bị khách hàng nắm THÓP. Khách hàng hiện nay rất cẩn thận và thông minh khi mua hàng và họ có nhiều điều phải đắn đo khi chi tiêu như: Phân vân, liệu đây có phải là nhu cầu của mình, quyết định mua hàng này có phải khôn ngoan...Chính vì vậy nhân viên bán hàng cần bổ sung kiến thức để việc kinh doanh kết thúc tốt đẹp hơn.

➖ Với khoá học KỸ NĂNG BÁN HÀNG & CHỐT SALES HIỆU QUẢ của Học Viện Doanh Nhân BSC sẽ giúp bạn lĩnh hội toàn bộ nghệ thuật bán hàng đỉnh cao là một trong những điều kiện tiên quyết trên con đường Tự do tài chính của bạn. Biến khó khăn thành CƠ HỘI TUYỆT VỜI để thúc đẩy việc bán hàng của bạn tăng trưởng như vũ bão ngay bây giờ bằng việc tham dự khóa học KỸ NĂNG BÁN HÀNG & CHỐT SALES HIỆU QUẢ.

PHẦN 1: CÁC KỸ NĂNG CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG

- Yêu cầu về phẩm chất, thái độ, tác phong

- Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng

  • Kỹ năng chuyên nghiệp (Lời chào, bắt tay xã giao)
  • Ngoại hình chuyên nghiệp (Ánh mắt, nụ cười, đi đứng, trang phục)
  • Thái độ chuyên nghiệp (Đặt câu hỏi thông minh, lắng nghe tích cực, đáp ứng tích cực)
  • Thói quen chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Tính cách/ Văn hoá bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

- Các nguyên tắc chào hỏi khách hàng qua điện thoại

PHẦN 2: TRÌNH BÀY THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG

- Cách gây ấn tượng tốt đầu tiên khi gặp khách hàng

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng bằng các câu hỏi thông minh 

- Diễn biến tâm lý của khách hàng khi mua hàng

- Tuyệt chiêu khiến khách hàng tin tưởng 

- Xây dựng bản chào sản phẩm

- Cấu trúc trình bày bán hàng hấp dẫn khiến khách hàng khó cưỡng, kỹ thuật FAB, 4B 

PHẦN 3: ĐỌC VỊ TÂM LÝ MỌI KHÁCH HÀNG VÀ CÁCH ỨNG XỬ HIỆU QUẢ

- Đọc vị tâm lý ngay cả khi khách hàng không nói ra

- 7 loại khách hàng phổ biến và cách ứng xử thuyết phục 

- Tuyệt chiêu đánh thắng vào quyết định việc mua hàng của khách hàng

PHẦN 4: KỸ THUẬT CHỐT SALES HIỆU QUẢ

- Quy trình xử lý từ chối, phàn nàn của khách hàng

- Dấu hiệu để Chôt Sales và các kỹ năng chốt sales

- Các kỹ năng đặt cuộc hẹn và chào hỏi khách hàng

- Các tình huống xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết

- Thực hành các tình huống đám phán thuyết phục khách hàng

  • Khi khách hàng chê sản phẩm
  • Khi khách hàng trả giá thấp hơn
  • Khi khách hàng so sánh với đối thủ cạnh tranh
  • Khi khách hàng từ chối, trì hoãn 

Mục tiêu

Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có thể:

  • Trang bị các kiến thức, kỹ năng chốt sale, tăng doanh số bán hàng cho học viên.

  • Giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của việc chốt hợp đồng, thương vụ bán hàng.

  • Nâng cao kỹ năng chốt sales để tăng doanh số bán hàng thông qua trải nghiệm các tình huống thực tế.

  • Giúp học viên nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.

  • Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng một cách chuyên nghiệp.

  • Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và những khách hàng khó tính.

  • Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng.

Cam kết

  • Trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Gia tăng doanh số và hoàn thành KPI mà tổ chức giao
  • Tư tin trước mọi tình huống trong bán hàng 

Đối tượng

  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, nhân viên thị trường.

  • Các nhóm trưởng, trưởng phòng kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp.

  • Trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả
  • Gia tăng doanh số và hoàn thành KPI mà tổ chức giao
  • Tư tin trước mọi tình huống trong bán hàng 
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại, nhân viên thị trường.

  • Các nhóm trưởng, trưởng phòng kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp.

Liên hệ Hotline 0931.24.26.26 - 0886.489.888 hoặc gửi mail về daotao@bscedu.vn để nhận được Profile giảng viên.

Chương trình đào tạo do các Chuyên gia, Giảng viên của Học Viện Doanh Nhân BSC thực hiện. Họ đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý cấp cao từ các Doanh nghiệp tư nhân đến Quốc doanh đến các công ty, tập đoàn đa quốc gia. Do đó Học Viện BSC sẽ mang lại cho học viên những chương trình đào tạo thiết thực, dễ hiểu, dễ dàng ứng dụng vào thực tế công việc.

Thông tin khóa học
Học phí ưu đãi: 0 VNĐ

- Số lượng có hạn: 30 học viên
 

Phí tham dự: 0 VNĐ

Khai giảng:
Lịch học:
Giờ học:
Thời lượng:
Theo yêu cầu
Theo yêu cầu
Theo yêu cầu
4 buổi / 2 ngày

Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
0886489888
daotao@bscedu.vn
Khóa học nổi bật
KỸ NĂNG BÁN HÀNG ĐẢO CHIỀU
Học phí: 3,500,000đ 4,500,000đ
Khai giảng: 3 tháng 5, 2024
TP. Hồ Chí Minh, Online Zoom
Xem chi tiết
KỸ NĂNG ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN & KÈM CẶP NHÂN VIÊN
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Dự kiến TPHCM
Xem chi tiết
QUẢN LÝ HIỆU SUẤT LIÊN TỤC
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Tại doanh nghiệp
Xem chi tiết
NEXTGEN MANAGER
Học phí: 8,500,000đ 12,000,000đ
Khai giảng: 31 tháng 3, 2024
TP. Hồ Chí Minh, Online Zoom
Xem chi tiết
CEO KIẾN TẠO DOANH NGHIỆP TINH GỌN
Học phí: 6,000,000đ 15,000,000đ
Khai giảng: 2 tháng 10, 2021
Live Learning On ZOOM
Xem chi tiết
KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN XUNG ĐỘT
Học phí:
Khai giảng: Theo yêu cầu
Tại doanh nghiệp
Xem chi tiết
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?