KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG
Bạn có hiểu rõ tầm quan trọng của xử lý khiếu nại đối với sự hài lòng khách hàng. Bạn đã nắm rõ các bước cần phải thực hiện để giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả, bao gồm cả xử lý bên ngoài với khách hàng và khắc phục nội bộ. Bạn đã hiểu rõ tâm lý của từng nhóm khách hàng, để có cách giao tiếp xử lý khiếu nại phù hợp nhất. Khoá học "Kỹ Năng Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng" sẽ giúp các bạn:
- Nâng cao nhận thức của nhân viên về tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của việc xử lý khiếu nại đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm công ty
- Nắm rõ các bước thực hiện qui trình xử lý khiếu nại
- Nâng cao khả năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng khi xử lý khiếu nại
Học Viện Doanh Nhân BSC đã thiết kế chương trình “Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các Doanh nghiệp.
Phần 1: Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng
- Vai trò của chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
- Khách hàng thường mong muốn điều gì?
- Những yếu tố trụ cột để thỏa mãn khách hàng
- Xác định mong muốn của khách hàng sau khi mua hàng
- Triết lý trong chăm sóc khách hàng
Phần 2: Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Mục đích và phương pháp phân loại khách hàng
- Công thức LAGMAN để quản lý khác hàng tiềm năng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, thông tin về khách hàng mới và khách hàng
chung thủy
- Kỹ thuật phân tích thông tin để đưa ra phương pháp phục vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất
- Các công cụ quản lý khách hàng
Phần 3: Chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Phương pháp nhận dạng 4 nhóm cá tính đặc trưng của khách hàng
- Kỹ thuật “tailor made”
- Nghệ thuật từ chối
- Xác định thời điểm ”vàng” để chăm sóc khách hàng
- “Mẹo” chăm sóc khách hàng và tặng quà theo phong thủy
- Kỹ thuật nâng tầm khách hàng
- Kỹ thuật chăm sóc và giữ chân khách hàng VIP
Phần 4: Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng
- Những lý do khiến khách hàng khiếu nại
- Quy trình xử lý khiếu nại
- Phương pháp quan sát ngôn ngữ cơ thể khách hàng để nắm bắt tâm lý khi xử lý khiếu nại
- Thủ thuật xoa dịu cơn giận dữ của khách hàng
- Các kỹ thuật cần thiết để xử lý văn bản, điện thoại và mặt đối mặt với khiếu nại
- Thực hành các tình huống xử lý khiếu nại
- Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện - Thực hành
Liên hệ Hotline 0931.24.26.26 - 0886.489.888 hoặc gửi mail về daotao@bscedu.vn để nhận được Outline đầy đủ của chương trình đào tạo.
Mục tiêu
Học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể:
- Nhận thức được tầm quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng tại đơn vị
- Tìm hiểu về khách hàng & nhu cầu của họ để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Áp dụng cách thức xử lý than phiền của khách hàng để làm hài lòng khách hàng
Cam kết
- Giải quyết vấn đề tận gốc dựa trên việc thay đổi tư duy, thay đổi phương pháp.
- Riêng các chương trình tư vấn cam kết đạt hiệu quả thông qua các con số biết nói và hỗ trợ duy trì sau tư vấn.
- Chi phí hợp lý nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Đối tượng
- Khóa học được soạn thảo dành cho mọi đối tượng trong doanh nghiệp, không riêng gì các cấp quản lý mà ngay cả các nhân viên với quan niệm rằng tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng
- Giải quyết vấn đề tận gốc dựa trên việc thay đổi tư duy, thay đổi phương pháp.
- Riêng các chương trình tư vấn cam kết đạt hiệu quả thông qua các con số biết nói và hỗ trợ duy trì sau tư vấn.
- Chi phí hợp lý nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp.
- Khóa học được soạn thảo dành cho mọi đối tượng trong doanh nghiệp, không riêng gì các cấp quản lý mà ngay cả các nhân viên với quan niệm rằng tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng
Liên hệ Hotline 0931.24.26.26 - 0886.489.888 hoặc gửi mail về daotao@bscedu.vn để nhận được Profile giảng viên.
Chương trình đào tạo do các Chuyên gia, Giảng viên của Học Viện Doanh Nhân BSC thực hiện. Họ đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý cấp cao từ các Doanh nghiệp tư nhân đến Quốc doanh đến các công ty, tập đoàn đa quốc gia. Do đó Học Viện BSC sẽ mang lại cho học viên những chương trình đào tạo thiết thực, dễ hiểu, dễ dàng ứng dụng vào thực tế công việc.