Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
VincomTower, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
HỘI THẢO: " Q&A CHỦ ĐỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 5 SAO DÀNH CHO DOANH NGHIỆP SMEs"

Ngày 26/07/2019 vừa qua tại Tp. HCM, Học Viện Doanh Nhân BSC đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: "Q&A Chủ Đề DỊch Vụ Khách Hàng 5 Sao Dành Cho Doanh Nghiệp SMEs" dành cho các anh/chị CEO, Giám đốc, HR, Quản lý các cửa hàng, shop, showroom...


 

❓❓❓ TẠI SAO MỘT DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ CHƯA THỂ NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THÀNH 5 SAO❓❓❓

BẠN ĐÃ BAO GIỜ RƠI VÀO HOÀN CẢNH:
⚡️ KHÁCH HÀNG CHỈ ĐẾN 1 LẦN RỒI ĐI - KHÔNG QUAY LẠI.
⚡️TIẾNG XẤU DOANH NGHIỆP LAN NHANH - NHỮNG PHẢN HỒI TIÊU CỰC BỊ LAN TRUYỀN NHANH CHÓNG VÀ RỘNG RÃI

DẪN ĐẾN 7 "NỖI ĐAU" VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI DOANH NGHIỆP VIỆT NAM:

1. Quản lý các hoạt động DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÒN NON KÉM.
2. Nhân viên CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tốn nhiều thời gian cho những công việc ngoài chuyên môn
3. Nhân viên phục vụ thái độ không tốt, ngạo mạn và không tôn trọng khách hàng, tỏ thái độ chê bai, miệt thị.
4. Nhân viên có trình độ thấp, kém hiểu biết về chuyên ngành, lĩnh vực của mình, Chưa thấu hiểu khách hàng
5. Khả năng nhận diện khách hàng thấp
6. Khai thác dữ liệu DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG chưa hoàn chỉnh
7. Không tiếp cận và kết nối được với khách hàng

⚠️⚠️⚠️ Đó chính là nguyên nhân: KHÁCH HÀNG CHỈ ĐẾN 1 LẦN VÀ ĐI MÃI MÃI. ⚠️⚠️⚠️


⚠️ Rất có thể, tổ chức của bạn đang thiếu một HỆ THỐNG QUY TRÌNH DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP!
Thật may mắn cho những ai đang gặp những khó khăn trong việc kinh doanh cũng như không biết tháo gỡ những khó khăn đó từ đâu.

🔥 🔥 🔥 Bật mí những bí kíp DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 5 SAO 🔥 🔥 🔥

⚡️Với sự chia sẽ của chuyên gia Ths. Tạ Thị Phước Thạnh. Đặc biệt hơn chương trình được tổ chức hoàn toàn MIỄN PHÍ cho mọi người.


 

Quay lại
Bài viết khác
Đăng ký sự kiện
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?