Vừa qua, Học Viện Doanh Nhân BSC đã tổ chức thành công khóa học thiết kế riêng cho hơn 200 anh/ chị thuộc EVN tại Bạc Liêu về “Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng”
Chương trình trang bị những kiến thức cơ bản về các kỹ năng giao tiếp bán hàng và dịch vụ khách hàng như giao tiếp trong bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày về sản phẩm/dịch vụ, khả năng xử lý thuyết phục từ chối khách hàng và chốt bán hàng hiệu quả. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết được cách quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển mạng lưới khách hàng,… bởi 80% thành công của 1 nhân viên bán hàng đều nằm ở kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, xây dựng mối quan hệ cũng như phán đoán tâm lý khách hàng.
Khóa học “Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng” được thiết kế nhằm mục đích giúp các học viên của EVN làm chủ được kỹ năng giao tiếp bán hàng của mình, từ đó có thể tạo lập, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nâng cao doanh số.
Với phương pháp đào tạo tương tác và truyền đạt dễ hiểu và thu hút nhất, cùng với những chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia bán hàng, chuyên gia đào tạo Tạ Thị Phước Thạnh với “Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng” cho nhiều doanh nghiệp và nhiều tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp học viên có được Thái độ – Kiến Thức – Kỹ Năng về bán hàng một cách toàn diện với tính thực tế cao.