Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
(INHOUSE) BSC ĐỒNG HÀNH CÙNG EVN TRONG CHƯƠNG TRÌNH “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG”

Vừa qua, Học Viện Doanh Nhân BSC đã tổ chức thành công khóa học thiết kế riêng cho hơn 200 anh/ chị thuộc EVN tại Bạc Liêu về “Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng”

Chương trình trang bị những kiến thức cơ bản về các kỹ năng giao tiếp bán hàng và dịch vụ khách hàng như giao tiếp trong bán hàng, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày về sản phẩm/dịch vụ, khả năng xử lý thuyết phục từ chối khách hàng và chốt bán hàng hiệu quả. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết được cách quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển mạng lưới khách hàng,… bởi 80% thành công của 1 nhân viên bán hàng đều nằm ở kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, xây dựng mối quan hệ cũng như phán đoán tâm lý khách hàng.

 

 

Khóa học “Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng” được thiết kế nhằm mục đích giúp các học viên của EVN làm chủ được kỹ năng giao tiếp bán hàng của mình, từ đó có thể tạo lập, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nâng cao doanh số.
Với phương pháp đào tạo tương tác và truyền đạt dễ hiểu và thu hút nhất, cùng với những chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia bán hàng, chuyên gia đào tạo Tạ Thị Phước Thạnh với “Kỹ Năng Giao Tiếp & Dịch Vụ Khách Hàng” cho nhiều doanh nghiệp và nhiều tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp học viên có được Thái độ – Kiến Thức – Kỹ Năng về bán hàng một cách toàn diện với tính thực tế cao.

  • Nhận thức sâu về nghề bán hàng, tình yêu và ĐAM MÊ bán hàng hơn.
  • Cải thiện kỹ năng bán hàng theo TIẾN TRÌNH SALE chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả
  • Nhanh chóng nắm được 8 kỹ năng nắm bắt TÂM LÝ KHÁCH HÀNG
  • Nâng cao kỹ năng GIAO TIẾP VÀ THUYẾT PHỤC khách hàng
  • Trang bị các kỹ năng chốt hợp đồng KẾT THÚC BÁN HÀNG hiệu quả
  • Làm cho khách hàng tin tưởng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua với người khác
  • Biết cách đặt các câu hỏi và LẮNG NGHE, THẤU HIỂU và ĐỒNG CẢM với người khác
  • Biết cách nắm bắt tâm lý để xử lý những lời TỪ CHỐI của khách hàng, dẫn dắt và thuyết phục khách hàng.

 

 

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?