Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
(INHOUSE) BSC ĐỒNG HÀNH CÙNG PETROLIMEX TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "KỸ NĂNG GIAO TIẾP & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP"

Ngày 23,24,25,26/09/2019, Học Viện Doanh Nhân BSC đã kết hợp cùng Petrolimex tổ chức thành công khóa đào tạo "KỸ NĂNG GIAO TIẾP & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP" với sự tham gia của hơn 120 Anh/Chị học viên (chia làm 02 lớp) là các Cửa hàng trưởng, Nhân viên bán hàng đang công tác tại tỉnh Nghệ An.

"KỸ NĂNG GIAO TIẾP & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP" là một trong những kỹ năng cơ bản của bộ phận kinh doanh bán hàng. Xu hướng nhấn mạnh vào hoạt động bán hàng như vậy cho thấy một cuộc cách mạng chiến lược trong suy nghĩ của các lãnh đạo Petrolimex, tập trung sự quan tâm nhiều hơn đến các kết quả bán hàng và sự hài lòng của KH trước sự cạnh tranh ngày càng lớn của các thương hiệu khác.


Với phương pháp học tập tương tác đa chiều, đưa ra các tình huống thực tế cụ thể và hướng tới việc nâng cao dịch vụ phục vụ bền vững, Chuyên gia Phan Văn NamHọc Viện Doanh Nhân BSC đã dành được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của các học viên cũng như ban lãnh đạo công ty.

Một số hình ảnh của 02 khóa học tại Petrolimex Nghệ An

 

 

 

 

 

BSC xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình!

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?