Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
HỌC VIỆN DOANH NHÂN BSC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HỌC “CHỐT SALES – NGHỆ THUẬT TƯ VẤN BÁN HÀNG ĐỈNH CAO”

Vừa qua, Học Viện Doanh Nhân BSC đã tổ chức thành công khóa học “ Chốt Sales – Nghệ Thuật Tư Vấn Bán Hàng Đỉnh Cao” và lan tỏa được rất nhiều những kỹ năng mới về Chốt Sales thời hiện đại đến các Nhân viên Kinh doanh, Trưởng/ phó phòng kinh doanh và các doanh nghiệp khởi sự kinh doanh trong khu vực.

Với mục tiêu nhằm giúp học viên vận dụng được các khung lý thuyết vào thực tiễn bán hàng của các ngành kinh doanh, thao tác được kỹ năng bán hàng trong ngành kinh doanh thông qua các bài tập tình huống thực tế. Đồng thời, người học nắm rõ các thủ thuật chốt sales thành công với các tình huống thực tếvới phương pháp đào tạo tương tác đa chiều, cập nhật các phương pháp hiện đại, khóa học còn là nơi chia sẻ những tình huống khó, lắng nghe và có phản hồi theo quan điểm của người học cũng như định hương giải quyết của chuyên gia.

 

Chốt sale cực kỳ quan trọng trong việc bán hàng. Làm thế nào để chốt sale thành công vẫn luôn là bài toán "đau đầu" đối với các nhân viên kinh doanh ở mọi lĩnh vực. Đây chính là thời điểm quyết định những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng hay lại "xôi hỏng bỏng không".

Đã bao giờ bạn tự hỏi: Tại sao có những người chốt sale rất "mát tay" nhưng cũng có những người chốt sale rất khổ sở mà vẫn không hiệu quả? Sự khác biệt nằm ở chính cách mà bạn đã tương tác và xây dựng với khách hàng suốt một quá trình rất dài trước đó...

 

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?