Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
(INHOUSE) BSC DỒNG HÀNH CÙNG PETROLIMEX TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP"

Ngày 16,17/09/2019, Học Viện Doanh Nhân BSC đã kết hợp cùng Petrolimex tổ chức thành công khóa đào tạo "KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP" với sự tham gia của hơn 70 Anh/Chị cửa hàng trưởng đang công tác tại tỉnh Đồng Tháp

Khóa đào tạo "KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP" do BSC nghiên cứu và thiết kế riêng theo đặc thù ngành và vùng miền đã giúp cho các Anh/Chị học viên Tạo dựng hình ảnh đội ngũ bán hàng Petrolimex chuyên nghiệp TỰ TIN CHỦ ĐỘNG. Nắm bắt đầy đủ QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp. Áp dụng hiệu quả các KỸ THUẬT, CHIẾN LƯỢC & CHIẾN THUẬT hiệu quả trong hoạt động giao tiếp bán hàng. Nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng của đội ngũ bán hàng trong hoạt động kinh doanh (thông qua luyện tập, phân tích & thực hành với các tình huống thực).

Nội dung chương trình cụ thể: 

Chân dung nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của Petrolimex

Quy trình bán hàng của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Nhận diện các tính cách của khách hàng.

 

Chuyên Gia Tạ Thị Phước Thạnh với  luôn chia sẻ, cho đi những kinh nghiệm quý báu của mình trong suốt 30 năm làm việc tại nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia. Phong cách chuyên nghiêp, đưa tình huống cụ thể và giải quyết tận gốc những vấn đề mà học viên đưa ra.Giúp học viên hiểu rõ hơn, sâu hơn về những mô hình ứng dụng ( KASH, TIÊU CHUẨN 6C, QUY LUẬT MAN, CÔNG THỨC 3B, FAB… ) để công tác gặp gỡ đàm phán khách hàng diễn ra một cách chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Các Anh/Chị học viên tham gia khóa học rất sôi nổi với tinh thần học hỏi, mong muốn hoàn thiện bản thân đã không quản ngại xa xôi, thời tiết bất lợi và công việc thường trực tại cửa hàng để tham dự và tham gia các bài tập thực hành giúp khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình hành lớp học

 

 

 

BSC xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình!

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?