Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
4 CÁCH ĐỂ THU HÚT MILLENNIALS VÀO TỔ CHỨC CỦA BẠN

Với hàng nghìn năm được thiết lập để chiếm 75% lực lượng lao động vào năm 2025, các tổ chức trên khắp thế giới đang tranh giành để hiểu nhu cầu và động lực của một nhóm tuổi có quan điểm và tham vọng làm việc khác nhau như các thế hệ trước.

Thường được gắn nhãn là những người gây rối lớn (cũng như bị phá vỡ chính mình), millennials đã tham gia vào công việc muốn nhiều hơn là một công việc mang lại một khoản tiền. Họ muốn có một mục đích cho những gì họ làm, và làm việc cho các tổ chức cung cấp môi trường và văn hóa tuyệt vời để trở thành một phần của nó. 

Nhưng những thách thức trong việc giữ chân nhân tài ngàn năm qua một bên, với tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ và Anh dưới 4%, cũng có một thách thức đối với các doanh nghiệp để thu hút những lao động trẻ hàng đầu ngay từ đầu. 

Vì vậy, đây là bốn cách để giúp thu hút millennials vào tổ chức của bạn. 

1. Hiển thị con đường phát triển sự nghiệp

Millennials là một thế hệ có trình độ học vấn cao và sự nghiệp, tìm kiếm thành công nhanh chóng khi gia nhập lực lượng lao động. 

Thách thức đối với các tổ chức đang tìm cách giữ chân những người lao động giỏi nhất của họ trong khuôn mặt nhóm tuổi này là đảm bảo rằng có đủ cơ hội phát triển nghề nghiệp cho toàn bộ lực lượng lao động của họ. 

Nhưng khi nói đến việc thu hút những tài năng tốt nhất trên thị trường, điều quan trọng là những con đường phát triển nghề nghiệp này đã được thực hiện. 

Trên thực tế, nghiên cứu từ Penna cho thấy hơn 65% nhân viên nói rằng việc thiếu phát triển nghề nghiệp với chủ nhân hiện tại của họ sẽ châm ngòi cho một cuộc săn việc.

Nếu đây là lý do chính khiến họ rời bỏ một chủ nhân, họ có thể sẽ không tham gia vào một tổ chức vẫn cung cấp rất ít trong cách phát triển chuyên nghiệp - trừ khi lời đề nghị bắt đầu đó được nạp với một chức danh công việc cao hơn và trả tiền để bắt đầu với.

2. Cung cấp cơ hội làm việc linh hoạt

Làm việc linh hoạt và cơ hội để làm việc từ xa theo thời gian hiện đang là những đặc quyền quan trọng mà các thiên niên kỷ đang tìm kiếm khi tìm kiếm thị trường việc làm. 

Nghiên cứu từ Powwownow cho thấy 70% millennials muốn các tùy chọn làm việc linh hoạt, một con số đang tăng lên hàng năm. 

Trong khi đó, hơn một phần ba sẽ từ bỏ tăng lương để đảm bảo sắp xếp làm việc linh hoạt. 

Muốn làm việc linh hoạt gắn kết vào ổ đĩa chính của thế hệ ngàn năm để tìm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Thế hệ này được kiểm tra nhiều lần hơn bao giờ hết và với ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân bị mờ đi, điều quan trọng đối với nhóm tuổi này là tìm công việc đảm bảo cơ hội tiến bộ, đồng thời duy trì thời gian và không gian cho không Cuộc sống làm việc sẽ diễn ra.

3. Thể hiện văn hóa công nhận

Millennials đã được tìm thấy là thế hệ ít tham gia nhất trong công việc, cũng như là người thảnh thơi tích cực nhất với công việc của họ. 

Gallup đã phát hiện ra rằng chỉ có 29% millennials được tham gia, so với 33% của boomers baby, trong khi đó, 55% được thảnh thơi và 16% chủ động thảnh thơi so với 48% và 19% cho boomers baby. 

Công nhận, do đó, có hai vai trò quan trọng. 

Đầu tiên, millennials là thế hệ muốn và đòi hỏi sự công nhận thường xuyên nhất về công việc và nỗ lực của họ. Trên thực tế, 76% số millennials theo Office Team sẽ bỏ công việc nếu họ cảm thấy bị đánh giá thấp. 

Sự công nhận của nhân viên cũng có một vai trò quan trọng trong việc tạo ra lực lượng lao động tham gia. Trong khi bức tranh tương tác rộng hơn và các lĩnh vực khác nhau tạo ra sự gắn kết có phạm vi rộng, việc tạo ra các nền văn hóa giàu sự công nhận đã được chứng minh là một trong những con đường chính mà các tổ chức có thể tìm cách thu hút người lao động vào công việc của họ, tạo ra sự trung thành và ổn định hơn hit của động lực, quá. 

4. Chứng minh thông tin xã hội

Đối với nhiều thiên niên kỷ, có một công việc không chỉ là kiếm tiền. Công việc của họ là bản sắc của họ, và vì điều này, họ muốn làm việc cho các tổ chức chứng minh rằng họ có mục đích rộng lớn hơn ngoài việc kiếm lợi nhuận. 

Nghiên cứu cho thấy 75% millennials sẽ cắt giảm lương để làm việc cho một công ty có trách nhiệm xã hội, trong khi 76% sẽ xem xét các cam kết về môi trường và xã hội của tổ chức trước khi quyết định làm việc tiếp theo, một khi các nhu cầu quan trọng như môi trường làm việc và yêu cầu trả lương đã được đáp ứng 

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?