Học viện doanh nhân
0886489888
daotao@bscedu.vn
Lầu 4, Vietphone Building, 64 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
(INHOUSE) BSC ĐỒNG HÀNH CÙNG PETROLIMEX TRONG CHƯƠNG TRÌNH “NÂNG CAO KỸ NĂNG BÁN HÀNG & QUẢN TRỊ, THU HỒI CÔNG NỢ”

Vừa qua, Học Viện Doanh Nhân BSC đã hoàn tất chương trình đào tạo “Nâng cao Kỹ Năng bán Hàng & Quản trị, Thu Hồi Công Nợ” thiết kế riêng cho Petrolimex tại Vũng Tàu

Vấn đề Thanh toán sau, “trả chậm”, “nợ”, “nợ khó đòi” là những thuật ngữ quen thuộc trong sản xuất, kinh doanh mà dù muốn hay không mọi doanh nghiệp cũng đều phải đối mặt. Trong bối cảnh khó khăn, lạm phát, lãi suất cao như hiện nay, doanh nghiệp nào cũng mong muốn vừa bán được hàng lại sớm thu hồi được công nợ. Song không phải lúc nào mong muốn cũng có thể trở thành hiện thực vì giữa bán hàng và công nợ luôn là câu chuyện mâu thuẫn dài kỳ không có hồi kết!

Một nhân viên vừa bán hàng, vừa phải kiêm quản lý và đàm phán vấn đề thu hồi công nợ chuyên nghiệp không chỉ dừng lại ở việc chốt được đơn hàng, đánh giá khách hàng, thu đúng, thu đủ, thu kịp thời mà còn phải có khả năng ngăn ngừa, triệt tiêu những rủi ro tiềm ẩn có thể dẫn đến nợ xấu, nợ khó đòi. Để làm được điều này, anh ta một mặt phải biết “nắm đằng chuôi” bằng cách vận dụng những kỹ thuật, kỹ năng, cách thức đặc thù trong quản lý công nợ, mặt khác phải biết cách ứng xử với từng loại khách hàng khác nhau, đặc biệt là những biện pháp hướng tới mối quan hệ “cả hai đều thắng” (win - win).

Hiểu về công nợ thế nào cho đúng? Quản lý những khoản nợ ra sao? Thu hồi bằng cách nào để vừa được việc mà vẫn hợp pháp và đặc biệt là không làm “sứt mẻ” mối quan hệ làm ăn lâu dài với đối tác? Những kỹ thuật, kỹ năng quản lý và thu hồi công nợ chuyên biệt nào cần phải trang bị?...

Chương trình đào tạo đặc biệt “Nâng cao Kỹ Năng bán Hàng & Quản trị, Thu Hồi Công Nợ” được BSC nghiên cứu, thiết kế và triển khai nhằm đồng hành cùng Petrolimex tìm lời giải cho những câu hỏi hóc búa trên đây.

Quay lại
Bài viết khác
Trở về đầu trang
1
Bạn cần hỗ trợ?